Đặt banner 324 x 100

[TỔNG HỢP] 7 món quà tặng cô giáo cũ ý nghĩa, thiết thực nhất


Tặng quà cô thầy cô giáo là việc làm ý nghĩa nhất để thể hiện lòng biết ơn đối với người đã cống hiến của cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục. Nên mua quà gì để tặng cô giáo cũ có lẻ là nỗi băn khoăn làm nhiều người phải đắn đo. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc suy nghĩ cũng như có thể chọn được món quà ý nghĩa nhất để tặng cô, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài món quà mà bất cứ giáo viên nào cũng vui vẻ đón nhận.

Gợi ý 7 món quà tặng cô giáo cũ ý nghĩa, thiết thực nhất

Những dịp nên tặng quà cho cô giáo cũ

Có rất nhiều dịp để chúng ta có thể bày tỏ tấm lòng biết ơn cùng sự tri ân sâu sắc dành cho cô giáo - người đã có công rất lớn đối với sự thành công của chúng ta ở hiện tại.  Dưới đây là một số dịp đặc biệt mà bất cứ ai cũng nên dành tặng cô một món quà thật ý nghĩa để cảm ơn người lái đò vĩ đại đã vượt ngàn trùng dương mang đến cho chúng ta những kiến thức hữu ích, đưa chúng ta thành công sang bến bờ tri thức. 

08/03, 20/10, 20/11,...là những dịp đặc biệt để dành tặng cô giáo những món quà ý nghĩa

  • Nhân dịp những ngày tôn vinh Phụ nữ như 08/03, 20/10

  • Nhân ngày 20/11

  • Nhân ngày khai giảng năm học

  • Nhân dịp tổng kết cuối năm

  • Nhân dịp lễ Tết

  • Nhân dịp họp lớp

  • Nhân dịp cô giáo cũ về hưu,...

Gợi ý 7 món quà ý nghĩa nên tặng cô giáo cũ nhất hiện nay

Bạn muốn tặng quà cho cô giáo để thể hiện lòng biết ơn của mình đối với cô? Bạn chưa tìm được ý tưởng cho quà tặng cô giáo? Hãy tham khảo qua top 7 món quà tặng cô giáo cũ nhân các dịp 08/03, 20/10, 20/11, kỷ niệm họp lớp,....bạn nhé!

Sổ tay

Đối với cô giáo, sổ tay như một người bạn đồng hành, một món hành trang luôn luôn có mặt trong chiếc cặp của mình mỗi khi đến trường. Sổ tay giúp cô giáo ghi lại những kiến thức quan trọng, những nội dung cần nhớ trong quá trình dạy học. 

Sổ tay - quà tặng cho cô giáo thể hiện lòng tri ân

Không chỉ là món quà tặng cô giáo cũ ý nghĩa, được nhiều học sinh lựa chọn tặng cô trong các sự kiện đặc biệt. Sổ tay ngày nay còn được nhiều doanh nghiệp “ưu ái” khi sử dụng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng để bày tỏ lòng tri ân chân thành.

Sổ tay tặng làm quà tặng cô giáo mang ý nghĩa tốt đẹp về một tương lai tươi sáng, mỗi trang giấy mới đại diện cho những điều may mắn, mới mẻ trong cuộc sống sau này.

Bút ký

Cũng tương tự như sổ tay, bút ký đối với thầy cô giáo cũng rất quan trọng, thầy cô luôn có thói quen mang theo trong chiếc cặp da một một chiếc bút ký cùng một quyển sổ tay. Tặng bút ký cho cô giáo thể hiện sự tinh tế, đồng thời với nhu cầu sử dụng thường xuyên sẽ giúp cô luôn nhớ đến người tặng.

Bút ký ngày nay được sản xuất với đa dạng các chất liệu như bút ký kim loại, bút nhựa, bút mạ vàng,...được sử dụng làm quà tặng cho doanh nghiệp, thầy cô giáo. Quà tặng này có thể sử dụng khá lâu và bền bỉ theo thời gian.

Hoa tươi

Hoa tươi sẽ là một giải pháp tuyệt vời hơn hết, là một “vị cứu tinh” hoàn hảo cho những ai chưa tìm được ý tưởng quà tặng cho cô giáo cũ. Những bông hoa tươi thắm được kết thành đóa thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của các bạn đối với thầy cô một cách “tròn trịa”. 

Những loài hoa mang màu sắc tươi thắm như đỏ, vàng, hồng,...tặng cô giáo mang ý nghĩa tốt lành

Mỗi loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, khi chọn hoa tặng cô giáo bạn cần tìm hiểu và chọn những loại hoa thể hiện sự tôn nghiêm, nhã nhặn. Thông thường, mọi người thường chọn những đóa hoa có màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, vàng để tặng cô giáo bởi những màu sắc này mang ý nghĩa may mắn tốt lành.

Bình giữ nhiệt

Ngoài là một vật dụng thiết thực, mang đến sự tiện ích cho người sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, bình giữ nhiệt còn là tặng phẩm được nhiều khách hàng sử dụng làm quà tặng cô giáo. Do tính chất công việc khá bận rộn, cô giáo cũng có rất ít thời gian để chăm lo cho sức khỏe của bản thân, vì vậy việc học trò cũ tặng cô giáo của mình một chiếc bình giữ nhiệt là rất hợp lý.

Bình giữ nhiệt hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu và đa dạng giá thành nên các bạn có thể dễ dàng tìm chọn cho cô giáo một chiếc bình giữ nhiệt phù hợp với túi tiền của bản thân.

H3: Buổi họp lớp - Món quà tinh thần ý nghĩa

Bạn có từng nghĩ rằng chúng ta sẽ tìm về những kỷ niệm cũ với một buổi họp lớp hoành tráng với đông đủ các thành viên ngày xưa không?

Với những ai đã tốt nghiệp và rời xa mái trường thân yêu năm nào mới thấy được sự cần thiết và quan trọng của ngày họp lớp. Đây là dịp hiếm hoi để các thành viên trong lớp xưa đoàn tụ, cùng nhau quây quần và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm đẹp nhất thời học sinh.

Tổ chức buổi họp lớp - Món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cô giáo và tập thể lớp

Nếu bạn đang có ý tưởng này, hãy liên hệ ngay với các bạn trong lớp cùng cô giáo ngày xưa để cùng nhau lên kế hoạch nhé. Đây sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa nhất đối với cô giáo đã về hưu, chắc chắn cô giáo sẽ rất nhớ các bạn, nhớ bục giảng nơi cô đã dành cả “thanh xuân” đời mình để dìu dắt bao thế hệ nên người.

Tranh tri ân

“Tri ân” là hai từ để dành tặng đến những người đã có công rất lớn đối với sự phát triển và thành công của chúng ta hôm nay. “Tri ân thầy cô” mang một ý nghĩa rất thiêng liêng, cao quý, thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta.

Tặng cô giáo cũ một bức tranh tri ân thể hiện sự biết ơn, trân trọng với những công lao to lớn, sự hy sinh thầm lặng của cô đối với sự thành công hiện tại của bạn.

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén cao cấp giúp cô có thể thưởng thức trà với hương vị đậm đà

Nếu “người thầy” ngày xưa của bạn đã về hưu thì việc tặng cô một bộ ấm chén là hành động thiết thực nhất. Uống trà là thói quen của đại đa số người Việt Nam ở độ tuổi trung niên. Một bộ ấm trà sang trọng và chất lượng sẽ giúp hương vị trà đậm đà hơn. Hãy thể hiện sự quan tâm, sự tinh tế của bạn thông qua việc tặng cô giáo cũ một bộ ấm trà cao cấp với hoa văn độc đáo, trang nhã bạn nhé!

Tạm kết

Dẫu là món quà nào đi nữa thì cũng đều mang ý nghĩa biết ơn, trân trọng dành cho cô giáo. Hy vọng qua chia sẻ lần này có thể giúp Quý khách hàng chọn được món quà tặng cô giáo cũ ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu làm quà tặng số lượng lớn trong các sự kiện quan trọng của cơ quan, doanh nghiệp,....Hãy liên hệ với SAGIFT để nhận ngay nhiều mẫu mới nhất cùng báo giá nhanh nhất nhé!