Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Cần Thơ của An Lạc Việt


Giá xây nhà trọn gói tại Cần Thơ uy tín

Giá xây nhà trọn gói Cần Thơ bản chi tiết 2023 dành cho các gia chủ đang có ý định xây nhà ở dạng nhà phố hiện đại, nhà cấp bốn, nhà vườn,… Bao giá toàn thị trường, miễn phí tư vấn và thiết kế. Trong bài viết này, An Lạc Việt cùng chia sẻ với quý vị về giá xây nhà trọn gói tại Cần Thơ, hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị trong việc tham khảo chi phí xây ngôi nhà trong tương lai của mình.

xây nhà trọn gói uy tín tại Cần Thơ

Xây nhà trọn gói tại Cần Thơ là hình thức thuê khoán rất được ưa chuộng hiện nay, chủ nhà sẽ khoán từ A – Z mọi hạng mục công việc cho phía nhà thầu xây dựng. Từ thiết kế, khảo sát địa chất, lựa chọn vật tư, thi công thô, hoàn thiện… Nói chung chủ nhà chỉ cần lên ý tưởng và bày tỏ các mong muốn của gia đình về kiến trúc, công năng. Đợi chìa khóa trao tay dọn ngay vào ở. Hình thức này giúp tiết kiệm rất nhiều thời giờ và công sức cho cả 2 bên, nhất là chủ nhà, khi họ vừa ít kinh nghiệm vừa không có kiến thức về xây dựng, nếu tham gia làm cùng chủ thầu đôi khi là mất thời giờ mà hiệu quả lại không cao.

Cách tính chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Cần Thơ

Bên cạnh việc tìm nhà thầu thiết kế, thi công uy tín, chuyên nghiệp thì việc khái toán được chi phí xây dựng trọn gói để dự trù, phân bổ ngân sách hợp lý cũng không kém phần quan trọng. Việc khái toán được chi phí xây dựng kết hợp với sự tư vấn của đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư quyết định được những yếu tố quan trọng như quy mô công trình, biện pháp thi công và chủng loại vật tư sử dụng trong công trình nhằm tối ưu chi phí xây dựng phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư.

Nhằm đáp ứng với nhu cầu đó của quý khách hàng, An Lạc Việt thông qua bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách tính khái toán sơ bộ báo giá xây nhà trọn gói tại Cần Thơ một cách chi tiết, cụ thể và rõ ràng nhất mà ai cũng có thể tính được.

Để tính được giá xây nhà trọn gói quý khách có thể sủ dụng công thức sau:

[ Đơn giá xây nhà trọn gói theo vật tư] x [Diện tích tính toán các tầng] + [Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công] x [Diện tích tính toán phần móng. mái] = [Chi phí xây dựng trọn gói].

Trong đó:

  • Đơn giá xây nhà trọn gói phụ thuộc vào hình thức gói thầu xây dựng và mức độ chủng loại vật tư mà chủ đầu tư lựa chọn.
  • Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công là đơn giá thi công trọn gói phần thô và nhân công đến hoàn thiện công trình,
  • Diện tích tính toán các tầng là diện tích tính toán tổng các tầng của công trình.
  • Diện tích tính toán phần móng, mái do phần móng và mái chỉ ảnh hưởng đến giá thi công phần nên được tính riêng (nếu sử dụng móng cừ tràm và mái lợp tole thì phần này không tính).
  • Các diện tích tính toán là diện tích khu vực tính diện tích nhân với hệ số tính tương ứng.

bảng giá xây nhà trọn gói tại Cần Thơ

Quy trình xây nhà trọn gói tại Cần Thơ

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và phân tích các yêu cầu xây dựng

  • Địa điểm xây nhà và thời gian xây nhà
  • Mẫu nhà – kiến trúc yêu thích của khách hàng
  • Công năng và nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Ngân sách chi trả và ước tích cho căn nhà tương lai
  • Hẹn gặp trực tiếp và khảo sát
  • Lập phương án

Bước 2: Tư vấn thiết kế xây nhà trọn gói tại Cần Thơ & Báo giá

  • Thiết kế mặt bằng
  • Phối cảnh mặt tiền 3D
  • Báo giá chi tiết thông qua bảng dự toán xây dựng
  • Điều chỉnh thêm hoặc bớt
  • Tương tác khách hàng thường xuyên & điều chỉnh yêu nhu cầu thực tế

Bước 3: Ký hợp đồng xây nhà – Thi công & Giám sát

  • Thống nhất và ký hợp đồng xây dựng
  • Quy trình thi công – giám sát được đảm bảo các yêu cầu an toàn & chất lượng

Bước 4: Kiểm tra chất lượng – Bàn giao & bảo hành

  • Sau khi bàn giao công trình, An Lạc Việt bảo đảm chất lượng công trình
  • Chính sách bảo hành 24 tháng cũng chế độ bảo dưỡng cho từng hạng mục cụ thể.

xây nhà trọn gói tại Cần Thơ

Những lý do bạn nên xây dựng nhà trọn gói uy tín tại Cần Thơ

Sở hữu ngôi nhà hoàn hảo:

Theo thống kê, có tới 96% những ngôi nhà tự xây mà không có sự tư vấn của kiến trúc sư hay những người có chuyên môn thường không đạt tiêu chuẩn, bố cục không hợp lý và mức chi phí xây dựng cũng cao hơn do phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng.

Do đó, để sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo thì sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Cần Thơ để những kiến trúc sư và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp hỗ trợ là một giải pháp tuyệt vời.

Tiết kiệm thời gian:

Nếu tự xây các bạn sẽ phải dành thời gian để đi tìm mua từng bao cát, viên gạch, cây thép và rất nhiều những vật liệu khác. Chưa kể các bạn không có chuyên môn có thể mua không đúng vật liệu, mua với giá thành cao sẽ rất lãng phí.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Cần Thơ thì công việc này đã được nhà thầu bao trọn, các bạn không cần phải suy nghĩ hay động tay vào. Bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác quan trọng hơn.

Tiết kiệm chi phí:

Nhiều người cho rằng việc thuê dịch vụ xây nhà trọn gói thì sẽ tốn nhiều chi phí hơn là tự xây.

Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm bởi theo điều tra, chi phí để xây một ngôi nhà giữa hình thức tự xây và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói có sự chênh lệch theo chiều hướng tự xây tốn kém hơn. Việc chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm không lường hết được các khoảng chi phí dễ dàng dẫn đến phát sinh chi phí vượt ngân sách dự trù làm tiến độ thi công công trình chậm trễ.

Trong khi đó, các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có thể tính toán chi tiết từng khoản chi phí, tiết giảm một cách tối đa để vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo chất lượng công trình.

có nên xây nhà trọn gói tại Cần Thơ

Vì sao nên chọn chúng tôi?

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo chuyên môn bài bản và có về dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ và cả chất lượng cho công trình.

Quản lý đội ngũ thi công đông đảo tay nghề cao, đảm bảo không bán thầu hay qua trung gian.

Quy trình thi công rõ ràng, đúng kỹ thuật, Có cán bộ kỹ thuật là kỹ sư giám sát tại công trình đảm bảo việc thi công đúng với hồ sơ bản vẽ đã được chủ đầu tư phê duyệt.

Bảo hành về kết cấu lên đến 5 năm và 12 tháng đối với phần hoàn thiện, chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng.

Nói không với vật tư giả – kém chất lượng, bởi vì chúng tôi biết được rằng chất lượng của công trình hôm nay chính là niềm tin của khách hàng, là danh dự của chúng tôi, sẽ là mình chứng cho những khách hàng trong tương lai.

Với phương châm “Cơ chế thi công công khai - Minh bạch” công ty xây dựng An Lạc Việt cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Hãy nhấc máy và cho chúng tôi biết về ý tưởng để xây dựng ngôi nhà của bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà hoàn hảo như bạn mong đợi.

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHONG THỦY AN LẠC VIỆT

Địa chỉ: Số 10 đường 1A, Phước Thiện, Khu Phố Long Hòa, Phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức

Chi nhánh : Số 13, Đường 37, Khu Bình Phú 2, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Chi nhánh Miền Tây : L82, Đường Đinh Tiên Hoàng, Khóm 5, Phường 8 , TP. Vĩnh Long

Hotline: 0868 452 765

Mail: sumenh@xaynhaanlacviet.vn

Website: xaynhaanlacviet.vn - xaydunganlacviet.com

Thông tin liên hệ


: Hades0035
: Nha Khoa Trí Viêt
: 0902327072
: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM