Đặt banner 324 x 100

Giá bọc răng sứ không mài | Bọc răng sứ không cần mài là dịch vụ gì? Nha khoa Delia


Bọc răng sứ không mài là một giải pháp tiên tiến cho những khách hàng muốn bọc răng sứ nhưng còn băn khoăn vì nỗi sợ mài răng. Vậy thực chất bọc răng sứ không mài là gì? Giá bọc răng sứ không mài có đắt không? Cùng nha khoa Delia tìm hiểu chi tiết các thông tin qua bài viết ngay sau đây nhé.

Giá bọc răng sứ không mài

Bọc răng sứ không mài là gì?

Bọc răng sứ không mài hiểu đơn giản chính là dịch vụ dán sứ Veneer. Là phương pháp sử dụng một mặt sứ mỏng chỉ từ 0.1 đến 0.3mm. Với phương pháp này, phần răng thật sẽ mài rất ít bên ngoài men răng, bảo tồn tối đa nguyên gốc cho răng thật. 

Nha sĩ chỉ cần tạo độ nhám nhất định trên bề mặt để cố định mặt dán sứ lên trên. Mặt dán sứ cũng có màu sắc và hình dáng khá thẩm mỹ và tương đồng với răng thật, có độ tự nhiên cao. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, không gây nhiều ảnh hưởng đến hàm răng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho răng. 

Bọc răng sứ không mài là gì?

Hiện nay các cơ sở giá rẻ đều là những bác sĩ tay nghề kém, không có chuyên môn, dẫn đến mài răng gốc quá mức, gây yếu, ê buốt thậm chí viêm lợi,.. mà Delia cũng đã được chứng kiến, tiếp nhận và phục hình cho rất nhiều ca khác nhau. 

Vậy nên dù bọc sứ hay dán sứ, để hạn chế tối đa tác động lên răng thật, hãy chọn các dòng sứ cao cấp chất lượng cũng như chọn các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Quy trình bọc răng sứ không mài chuẩn quốc tế tại nha khoa Delia

Mọi quy trình làm răng tại Delia đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế. Delia là nha khoa chuẩn Đức, một trong những nha khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất, tận tình nhất, tạo không gian ấm áp, thoải mái như đang ở nhà:

Quy trình bọc răng sứ không mài chuẩn quốc tế tại nha khoa Delia

Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Đánh giá tình trạng thực tế và đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Tạo một bề mặt nhám nhỏ ở 2 bên răng và phần mặt trước của răng để cố định mặt dán sứ mà răng vẫn có thể bảo tồn nguyên gốc.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và cho khách hàng lựa chọn màu sắc tương đồng và phù hợp nhất với răng của mình. Để tạo mặt dán sứ, có thể sẽ mất từ 3 – 5 ngày khi Delia gửi tới trung tâm chế tác.

Quy trình bọc răng sứ không mài chuẩn quốc tế tại nha khoa Delia

Bước 4: Sau khi đã chế tác răng xong, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng miệng rồi đặt miếng dán sứ lên răng, kiểm tra kích thước, hình dáng và mức độ tương thích, chỉnh sửa nếu cần.

Bước 5: Sau khi đã phù hợp, bác sĩ tiến hành gắn mặt sứ cố định trên răng và đánh bóng để hoàn thiện.

Nguồn: Giá bọc răng sứ không mài

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia265
:
:
:
: