Đặt banner 324 x 100

Cho hỏi hút mỡ bụng có phải nghỉ dưỡng không


Hút mỡ được cho là một thủ thuật ngoại trú, vì vậy câu trả lời cho Hút mỡ bụng nghỉ dưỡng bao lâu là bạn không cần mất nhiều thời gian ở lại phòng hồi sức. Sau khi kết thúc hút mỡ, bạn chỉ cần dành thời gian nghỉ ngơi 1-2 ngày tại bệnh viện thẩm mỹ.

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng là bao nhiêu



Cụ thể tiến trình lành lại của vòng 2 sẽ diễn ra như sau:

3-5h sau phẫu: xuất hiện cảm giác khó chịu, đau nhức và ê ẩm vùng bụng, tinh thần chưa hoàn toàn tỉnh táo do vẫn còn ảnh hưởng một phần bởi thuốc mê.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá rẻ có đảm bảo an toàn không

3 ngày đầu: bạn có thể cần dùng đến thuốc làm giảm bớt nhức mỏi, các chất dịch lỏng bắt đầu tích tụ và sưng phù lên. Nếu bị sưng quá mức sẽ được bác sĩ thông ống dẫn lưu để hút bớt dịch.
 


14 ngày đầu: Cơn đau và nhức giảm đáng kể, vết thương dần liền lại. bạn nên xoa bóp nhẹ nhàng để giảm sưng và xoa dịu bầm tím, đồng thời cần tiếp tục nghỉ ngơi.

2-4 tuần sau: Cảm giác khó chịu không còn, cơ bụng đã lành khoảng 80% nhưng có thể vẫn sưng nhẹ và lúc này bạn nên hoạt động, làm việc vừa sức.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất

2-3 tháng trở đi: Kết quả hút mỡ dần hoàn thiện như ý, hầu hết không còn thấy sự xuất hiện của các phản ứng phụ.



Tuy nhiên, mỗi cá nhân đều có một tốc độ tự chữa lành khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như: tuổi tác, thể trạng, tiền sử bệnh…Vậy nên, vòng 2 gọn đẹp nhanh hay chậm là không đồng đều ở tất cả mọi người.

Trước khi trở lại cuộc sống bình thường, các chị em vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ để đảm bảo sự chắc chắn, không làm tổn hại đến cơ thể.

Làm sao để giảm sưng nhanh sau khi hút mỡ bụng

Tuy rằng sưng phù là một phản ứng rất tự nhiên, nhưng lại gây ra không ít sự khó khăn, bất tiện và đôi khi còn cản trở đến khả năng bình phục của cơ thể. Vì vậy, cách tốt nhất để làm dịu tình trạng này là mặc áo hoặc đeo băng nén vào 72h sau hút mỡ.

Điều này đã được chứng minh là có thể hỗ trợ cầm máu, giảm sưng bầm, đẩy nhanh tốc độ thoát dịch gây mê, đồng thời tạo khung cho mô và da tái tạo chắc chắn.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu