Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ bụng giá bao nhiêu?


Sở hữu vòng eo “con kiến” thon gọn, săn chắc từ lâu đã trở thành chuẩn mực vẻ đẹp của phái nữ. Do đó, các chị em luôn không ngừng tìm kiếm các phương pháp làm đẹp vòng eo. Gần đây gây sự chú ý nhiều nhất là phương pháp căng chỉ bụng. Nhưng liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả như phái đẹp mong đợi hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ ngay trong bài viết dưới đây nhé.

CĂNG CHỈ bỤNG CÓ NÊN KHÔNG?

Trước tiên, căng chỉ bụng theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là phương pháp tái tạo cấu trúc da bụng và xóa mờ các vết rạn bằng chỉ sinh học. Các sợi chỉ sinh học siêu nhỏ này sẽ có khả năng nâng đỡ và tăng sinh collagen. Nhằm làm cho làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, làn da vòng eo sau khi chùng nhão, chảy xệ nếu kéo căng bằng các sợi chỉ thì mang lại hiệu quả không đáng kể. Chính vì thế, phương pháp này không được áp dụng phổ biến tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

CĂNG DA bỤNG LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Ở Tp. HCM, các cơ sở thực hiện căng da bụng phẫu thuật ngày càng “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không cần bận tâm về căng chỉ bụng nữa. bởi bệnh viện sẽ mang đến cho các nàng một dịch vụ phẫu thuật căng da bụng vô cùng hoàn hảo. Theo đó,

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

Các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da bụng phẫu thuật. Ở TP. HCM, bác sĩ Hùng được biết đến là một trong số ít Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Những ca phẫu thuật căng da bụng được thực hiện dưới “bàn tay vàng” của bác sĩ Hùng luôn thành công mỹ mãn, suôn sẻ an toàn và đạt hiệu quả cao. Khác với căng chỉ bụng, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi phẫu thuật căng da tại bệnh viện.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: giá căng chỉ bụng

Chưa dừng lại ở đó, chi phí phẫu thuật căng da bụng tại bệnh viện còn vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền” của đông đảo chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này bệnh viện còn tri ân các khách hàng đến căng da bụng bằng một chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Như vậy là các nàng có thể tự tin đến bệnh viện phẫu thuật căng da bụng, mà không cần lo nghĩ về căng chỉ bụng nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anbinh
:
:
:
: