Đặt banner 324 x 100

Top 9 địa chỉ hút mỡ bụng tốt nhất tại TPHCM


TOP 9 địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại TPHCM có nhiều bác sĩ giỏi

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian cho việc tập luyện, ăn kiêng nhưng kết quả mang lại không cao, nhất là với các bạn có cơ địa dễ tăng cân. Do đó, với các chị em có vòng 2 “quá cỡ” sẽ tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ làm giảm lượng mỡ thừa ở bụng, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá rẻ có an toàn không?



Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro như hình thành máu đông ở tĩnh mạch chân, phổi, chảy máu kéo dài, dị ứng thuốc gây mê, tràn bạch huyết, nhiễm trùng, hoại tử da,…Do đó, việc lựa chọn địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại TPHCM là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng.

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng cho 1 liệu trình giảm mỡ
 


Dưới đây là các địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo:

1. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3 TP.HCM là địa chỉ làm đẹp được rất đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ phù hợp cả 4 tiêu chí đẹp – bền – an toàn – giá tốt nên được đông đảo khách hàng từ trong nước đến Việt Kiều, khách nước ngoài tin dùng.



bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã nhanh chóng trở thành 1 trong các địa chỉ hút mỡ tại TPHCM được yêu thích nhất. Không khí ở Ngô Mộng Hùng trong lành đem lại cảm giác yên bình, dễ chịu nhất cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. bên cạnh đấy, cơ sở vật chất hiện đại và mọi vật dụng làm đẹp như khăn bông, dao kéo,… đều được bệnh viện vệ sinh, tiệt trùng theo chuẩn quy định bộ y tế, đem đến sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ ở đây.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu

Thực tế, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình làm đẹp, quá trình sau thẩm mỹ cũng sẽ dễ chịu, thời gian phục hồi nhanh chóng, đem lại kết quả tuyệt vời. Nhiều khách hàng với các khuyết điểm bụng to, bụng bị chảy xệ, ngấn mỡ hoặc bụng dưới, đùi to đã từng từ bỏ hy vọng, nhưng đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng họ lại có được một thân hình thon gọn và săn chắc đến khó tin.

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng công nghệ cao hút mỡ hiện đại. Đây là kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc, nên cho hiệu quả cực kì là tốt, được đông đảo khách hàng đón nhận.
 


Hút mỡ bụng tại TPHCM bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dùng công nghệ hiện đại




Thực chất thì đây là công nghệ hút mỡ dùng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm để tác động sâu, trực tiếp vào trong lớp mỡ nằm dưới da, sẽ làm hóa lỏng lượng mỡ thừa nằm sâu dưới lớp da. Rồi dùng đầu hút siêu nhỏ để đưa mỡ thừa ra ngoài.

Khi khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tư vấn những liệu trình phù hợp nhất với tình trạng eo, bụng, bắp tay, bắp chân hiện tại của mình. Quá trình tạo hình được áp dụng ở đây rất khoa học: Những bước chính xác và các chất béo không lành mạnh ở trên cơ thể sẽ được phát hiện, loại bỏ. Khi thực hiện hút mỡ tại TPHCM ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
 


Thân hình sẽ thon gọn, đẹp tự nhiên và hết mỡ thừa.

Hồi phục lại vóc dáng đúng chuẩn, phù hợp với số đo của cơ thể.

Khắc phục được bụng xổ, bụng to, bụng chảy xệ do sau sinh nở hoặc bẩm sinh.

Không làm ảnh hưởng đến cơ thể, an toàn tuyệt đối nhờ vào việc sử dụng công nghệ hiện đại.

Cam kết không gây ra khó chịu, không đau trong quá trình hút mỡ.

Hiệu quả bền vững, lâu dài.

XEM THÊM: hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất