Đặt banner 324 x 100

Phối áo sơ mi cho người gầy nữ gầy nên chọn áo như nào


Trong giới thời trang hiện nay, sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cả nam và nữ. Nhưng để chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình thì còn không ít những băn khoăn, lo ngại. Hôm nay, sẽ chỉ cho bạn các cách phối áo sơ mi cho người gầy cực chất. Hãy cùng EcoStore tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1.Cách phối áo sơ mi cho nam gầy

Trước hết điều bạn cần làm là chọn trang phục cho người gầy nam được cho mình một chiếc áo phù hợp cho người gầy, ghé qua nhà Gu tham khảo thêm thật nhiều mẫu nhé bạn. Đối với những bạn nam gầy thì không nên chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc, tối màu mà nên chọn những mẫu áo có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết phù hợp như áo màu trắng, màu xanh dương nhạt, màu kem,... sẽ cải thiện được vóc dáng của bạn và trông bạn trở nên lịch lãm và chỉnh chu hơn. Nhiều chàng trai nghĩ rằng, áo sơ mi form rộng hoặc dáng suông sé giúp che bớt nhược điểm nhưng thực sự thì không phải thế. Và sau đây, GUMAC sẽ mách cho bạn cách phối áo sơ mi cho nam gầy.

Áo sơ mi và quần jeans 

Áo sơ mi và quần jeans
Một phong cách đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Một trong những lý do đó chính là khả năng hách dáng cực đỉnh. Khi sở hữu nó các chàng trai sẽ trở nên phong cách và sành điệu hơn. Khi lựa chọn một chiếc áo sơ mi để phối với quần jeans nữ dài thời trang bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi trắng hoặc sọc ngang tránh lựa chọn những chiếc áo sơ mi sọc dọc vì chiếc áo sẽ làm cho bạn trở nên gầy hơn. Đi kèm với style này các bạn nam có thể lựa chọn thêm các phụ kiện đi kèm như thắt lưng sẽ giúp tạo điểm nhấn và bộ trang phục thời trang của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Bật mí 5 mẫu áo sơ mi nữ màu ĐẸP dành cho quý cô đang HOT HÒN HỌT

Áo sơ mi trắng với quần tây

một phong cách mang đậm style Hàn Quốc đang khuấy động thời trang nam giới trong những ngày qua. Khi kết hợp một chiếc sơ mi trắng lịch lãm với một chiếc quần tây nữ trẻ trung bạn chẳng có gì ngoài sự lịch lãm, tử tế và không thiếu phần sang trọng. Sở hữu bộ đồ này rất phù hợp với những chàng trai công sở. Không chỉ phái yếu mới cần đến những phụ kiện mà đàn ông cũng không thể thiếu những phụ kiện đi kèm cơ bản. Áo sơ trắng với quần tây khi các chàng phối thêm một chiếc đồng hồ thì lại là một sự kết hợp quá là ăn ý đó ạ. Khiến cho các chàng trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.

Áo sơ mi denim khoác ngoài T-shirt 

Áo sơ mi denim khoác ngoài T-shirt
Khi phối với chiếc quần jeans tạo nên sức hút trẻ trung, mạnh mẽ của các chàng trai. Nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi denim màu xanh khoác ngoài áo thun nữ phong cách càng làm tăng thêm sự cá tính, trẻ trung cho các chàng trai đó ạ. Nếu bạn chưa tìm được mẫu áo nào ưng ý hãy để

Bật mí thêm những cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ SÀNH ĐIỆU chuẩn thời trang

Áo sơ mi kẻ caro và quần jeans 

Là mẫu chưa bao giờ hết hot.  Với họa tiết kẻ trẻ trung phối cùng quần jean nam sẽ tạo cho chàng sự năng động và phóng khoáng. Để tạo sự lịch lãm và ấn tượng bạn nên lựa chọn quần jeans đen hoặc màu xanh navy. Những chiếc áo kẻ caro vuông thưa sẽ tạo sự hài hòa hơn cho toàn set đồ. Nếu bạn là chàng trai ưa thích sự cá tính. Và nếu các chàng thích sự cá tính hơn nữa có thể chọn một chiếc quần jeans rách gối kết hợp với phụ kiện ngầu đi kèm như boot hoặc mũ lưỡi trai tạo nên một set đồ khá hoàn hảo.

Áo sơ mi cổ trụ với sweater 

Đang làm mưa làm gió về thời trang trong những ngày đông vừa qua. Không chỉ tính thẩm mỹ cao mà nó còn đa dạng trong cách phối đồ, đa dạng với nhiều lứa tuổi như học sinh, sinh viên,  những người làm văn phòng… Sở dĩ nó cuốn hút như vậy là vì khi kết hợp một chiếc áo sơ mi cổ trụ với sweater làm bạn trở nên đứng đắn hơn, lịch sự và gần gũi hơn. Còn điều gì băn khoăn về chiếc áo sơ mi cổ trụ này hãy để GUMAC giải quyết nốt cho bạn nhé!

Mê mẩn với những chiếc áo sơ mi CỰC ĐẸP của nhà Gu dành cho nàng

2.Cách phối áo sơ mi cho nữ gầy

Cũng tương tự như với phái nam, nữ gầy nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ đẹp màu sắc sáng, giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Màu sắc tươi sáng mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng, tràn đầy sức sống giúp chúng ta có một ngày làm việc hiệu quả hơn. Những cô nàng gầy gò nên tuyệt đối tránh xa các mẫu áo sơ mi có kiểu dáng bó sát người nó sẽ càng làm bạn gầy hơn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, GUMAC sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về cách phối áo sơ mi cho nữ gầy.

Áo sơ mi với áo len gile

Áo sơ mi với áo len gile
Nếu bạn là một cô gái cá tính, bạn đã quá nhàm chán với kiểu mẫu áo sơ mi đơn giản, bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi với áo len nữ cao cấp gile. Một phong cách Hàn quốc vô cùng đáng yêu đang được các bạn nữ ưa chuộng. Kết hợp cùng một chiếc quần tây ống rộng càng làm tôn lên dáng của bạn. Không tin hãy thử ngay đi nào, kết quả sẽ làm bạn hài lòng đấy!

Áo sơ mi phối cardigan len khoác hờ 

Một phong cách khá sành điệu dành cho các nàng tín đồ bánh bèo giữa áo sơ mi cùng với áo khoác nữ xinh cardigan bằng len đây ạ. Một set đồ trẻ trung dịu dàng nhẹ nhàng và không kém phần cá tính để xuống phố ngày gió mùa. Mang thêm đôi boots thấp cổ nữa là các nàng đã có ngay một set đồ hoàn hảo.

Học hỏi những cách phối áo len phối sơ mi KINH ĐIỂN nhất cho NAM và NỮ.

Áo sơ mi nữ mix chân váy midi 

Áo sơ mi nữ mix chân váy midi
Một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng cá tính. Set đồ áo sơ mi cùng chân váy nữ phong cách cho các nàng có thể diện đi chơi, đi cafe hay đi dự tiệc đều được. Trông bạn sẽ thật nổi bật và nữ tính đó ạ. Chúng sẽ tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn và giúp bạn che được khuyết điểm. Những tín đồ thời trang của nhà GU nên thử ngay để thấy được hiệu quả nhé.
Bật mí Top 3 những mẫu đầm phù hợp với người gầy giúp ăn điểm tuyệt đối mỗi khi diện lên

Áo sơ mi trắng với áo blazer mỏng 


Áo sơ mi trắng với áo blazer mỏng
Đang là một sự kết hợp được nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc sơ mi có hoạ tiết mix với áo vest nữ hàng hiệu đều rất hợp thời trang và cá tính để có thể mặc đi chơi, đi học thậm chí đi hẹn hò đều phù hợp đó ạ. Với những cô nàng công sở thì có thể mix với quần tây hoặc chân váy để thêm phần thanh lịch và nhã nhặn hơn.

Áo sơ mi nữ kết hợp với quần jean ống loe

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi để bạn có thể kết hợp với một chiếc quần ống loe, từ cổ basic đến những chiếc áo cổ sơ mi cách điệu… Mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu muốn sự thanh lịch nhã nhặn nơi công sở bạn nên kết hợp với những chiếc quần loe màu xanh hoặc đen mix cùng những đôi giày thể thao sneaker sẽ trông bạn thật cá tính. Một điều đặc biệt hơn nữa là khi sơ vin áo sơ mi với quần ống loe sẽ giúp tỉ lệ cơ thể của bạn cân đối hơn đó.
Tham khảo thêm một vài chiếc áo kiểu nữ sang trọng giúp nàng có thể đa dạng nhiều phong cách dành cho bản thân. 

Áo sơ mi mặc cùng quần short ngắn

Một trong những cách phối đồ mùa hè mà các nàng không nên bỏ qua sự kết hợp áo sơ mi cùng quần short nữ cá tính đâu nhé! Sự phối hợp này tưởng không hợp mà hợp không tưởng, làm bật lên phong cách cá tính của bạn, trông bạn tràn đầy năng lượng hơn. Nếu bạn quá chán với những mẫu sơ mi thông thường thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo sơ mi croptop cá tính để diện trên phố nhé, bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn.

3.Vì sao nên chọn áo sơ mi cho người gầy tại GUMAC

áo sơ mi cho người gầy tại GUMAC
tự hào là hàng hiệu chính hãng, một trong những top đầu về thời trang công sở Việt.

GUMAC

  • Đến với GUMAC bạn sẽ thỏa sức mua sắm với nhiều chất liệu vải tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
  • Nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp mà bạn không phải lo đụng hàng.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với tính cách và sở thích của bạn.
  • Và đến với GUMAC bạn sẽ được nhân viên chăm sóc và tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên nhà Gu được đánh giá là nhiệt tình và năng nổ lắm đó ạ.

mẫu mã và thiết kế đẹp

à thương hiệu thời trang công sở có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nên chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi đi làm hay có những cuộc vui. Nếu thấy bài viết này ý nghĩa thì đừng quên chia sẻ nó tới bạn bè và người thân của bạn cho mọi người cùng biết nhé. EcoStore cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài và chúc bạn thành công!

Thời trang Eco
Thời trang Eco Store
EcoStore

Các bài viết có liên quan:
Thời trang xanh là gì? Mà đang bùng nổ trên Thế Giới năm 2023
Thanh lý ký gửi là gì? Tất tần tật các lưu ý khi thanh lý ký gửi
Gợi ý 5 outfit chụp ảnh cỏ lau mặc gì xinh lung linh!
Thời trang bền vững là gì? Tại sao quan trọng với nhân loại

Thông tin liên hệ


: thoitrrangeco
: EcoStore
:
: