Đặt banner 324 x 100

Sau hút mỡ bụng nên ăn gì


Sau khi hút mỡ bụng, bạn nên tập trung vào một chế độ ăn cân bằng và giàu chất dinh dưỡng. Hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất xơ và chất đạm như thịt gà, cá, trứng. Ngoài ra, hạn chế đồ ngọt, đồ ăn nhanh, đồ có nhiều chất béo và đường. bạn cũng cần uống đủ nước hàng ngày để giữ cơ thể luôn cân đối và hỗ trợ quá trình giảm cân. Đặc biệt, hãy duy trì một lối sống tích cực với việc vận động thường xuyên, tập luyện đều đặn và điều chỉnh thói quen ăn uống để duy trì kết quả hút mỡ bụng lâu dài.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá rẻ có an toàn không

Sau khi hút mỡ bụng xong nên ăn gì

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, mỡ thừa có thể nhanh chóng quay trở lại và tích tụ nhanh gấp 3 lần nếu như khách hàng không có một chế độ ăn uống lành mạnh. bởi vậy, việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học sau hút mỡ đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình phục hồi và duy trì kết quả thẩm mỹ. Cụ thể, hút mỡ xong ăn gì là tốt nhất?

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tại TPHCM



Giai đoạn đầu sau phục hồi khi hút mỡ bụng xong nên ăn gì

nên ưu tiên bổ sung thực phẩm giàu sắt và các chất dinh dưỡng khác giúp phục hồi nhanh, chóng lành vết thương như: trứng, sữa, cá, thịt heo nạc, các loại ngũ cốc dinh dưỡng…
 


Đồng thời cần kiêng các thực phẩm dễ tạo sẹo như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản và các đồ nếp…. Chúng kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào mới giúp vết thương mau lành, sức khỏe chóng hồi phục.

Đặc biệt, trong giai đoạn phục hồi, khách hàng nên áp dụng nguyên tắc ăn uống: Ưu tiên thực phẩm giàu đạm vào vitamin. ban đầu ăn loãng sau đó chuyển dần sang đặc. Đồng thời chia nhỏ các bữa ăn để dễ tiêu hóa, không gây áp lực lên thành bụng.

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng 1 liệu trình giảm mỡ

Các siêu thực phẩm người hút mỡ bụng nên ăn là:

– Thịt lợn nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa…

– Rau củ và trái cây tươi giàu vitamin C tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe: bông cải xanh, dâu tâu tây, kiwi, đu đủ, cam…

– Uống nhiều nước và bổ sung lượng calo vừa phải

Sau giai đoạn hồi phục khi hút mỡ bụng xong nên ăn gì

Trong giai đoạn phục hồi hoàn toàn, khách hàng vẫn cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh như kể trên. Tuy nhiên cần đặc biệt chú ý đến lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Từng người sẽ có cơ địa với khả năng hấp thu khác nhau. Theo đó, chế độ ăn uống cũng không giống nhau. Để biết chính xác nhất, bạn nên đến gặp bác sĩ dinh dưỡng và nghe tư vấn cụ thể.
 


Mặc dù vậy, chế độ ăn uống sau hút mỡ cần thực hiện dựa trên các nguyên tắc cơ bản sau:

– Ưu tiên các nhóm thực phẩm tạo cơ, thay vì tạo mỡ như: Thịt gà trắng, gà tây, cá hồi, bột yến mạch, rau xanh, món ăn chế biến từ đậu nành…

– Nên ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn quá no trong 1 bữa.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất tại TPHCM