Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ là làm gì?


Nhu cầu trẻ hóa làn da ngày càng cao chính là “chất xúc tác” khiến cho các phương pháp căng da mặt ra đời liên tục trong thời gian vừa qua. Gần đây thu hút sự chú ý của phái đẹp nhiều nhất chính là phương pháp căng chỉ da mặt. Vậy căng chỉ là làm gì? Ở TP. HCM, đâu mới là cơ sở căng chỉ da mặt tốt nhất? Những nỗi băn khoăn này các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

CĂNG CHỈ LÀ LÀM GÌ?

Với phương pháp căng chỉ da mặt, nhiều chị em không khỏi thắc mắc căng chỉ là làm gì. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì khi thực hiện căng chỉ bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ sinh học siêu nhỏ, có thể là chỉ vàng hoặc chỉ collagen,…để đặt vào bên dưới da. Lúc này các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Có tác dụng nâng đỡ các cơ bị lão hóa, nhăn nheo và chùng nhão. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen để làn da mịn màng và săn chắc hơn. Khắc phục hiệu quả tình trạng da chảy xệ, có nếp nhăn và vết chân chim.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG CHỈ DA MẶT HOÀN HẢO NHẤT

Ở TP. HCM, tuy vài năm trở lại đây các cơ sở căng da mặt bằng chỉ nhiều vô kể. Nhưng đáng chú ý nhất không thể không nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đây được xem là 1 trong 3 địa chỉ làm đẹp hàng đầu hiện nay. Đến đây tư vấn căng chỉ là làm gì và thực hiện căng da mặt, các chị em sẽ được:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Ở TP. HCM, bác sĩ Hùng nổi tiếng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. bác sĩ Hùng luôn hiểu rõ mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ. Từ đó, phối hợp với các máy móc thiết bị hiện đại tại bệnh viện mang lại cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Giờ đây, các chị em sẽ không còn lo lắng căng chỉ là làm gì. Và có thể yên tâm thực hiện căng da làm đẹp tại bệnh viện.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ collagen có tốt không

Tiết kiệm chi phí với các ưu đãi siêu hấp dẫn. bên cạnh vấn đề căng chỉ là làm gì, các nàng khi đến bệnh viện cũng không cần lo ngại chi phí thực hiện. bởi dịch vụ căng da mặt ở bệnh viện luôn được áp dụng mức giá vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền. Không những thế, trong tháng này khi đến bệnh viện thực hiện căng chỉ da mặt, các nàng còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anbinh
:
:
:
: