Đặt banner 324 x 100

Hậu quả khi hút mỡ bụng không an toàn


Hút mỡ thực chất là phương pháp sử dụng ống hút chuyên dụng để đào thải lượng mỡ thừa tích tụ ra ngoài thông qua một đường rạch nhỏ.

Lúc này, ống hút sẽ có chức năng tìm kiếm, hóa lỏng và giải phóng mô mỡ (dạng lỏng) qua sự trợ giúp của máy bơm chân không.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu



Hút mỡ bụng không phẫu thuật nên đảm bảo yếu tố an toàn

Do đó, dễ thấy hút mỡ chỉ dừng lại ở vùng mô mềm, tế bào mỡ, không tác động đến ổ bụng nên tất cả các hoạt động chức năng cơ quan phía trong vùng bụng đều không bị ảnh hưởng.

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng tại bV Ngô Mộng Hùng

Theo chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm ngành tạo hình thẩm mỹ, phương pháp hút mỡ phổ biến tại Việt Nam là hút mỡ nội soi.

Đây cũng là công nghệ được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, độ hiệu quả, an toàn cao.

Cơ thể người sẽ có 2 lớp mỡ dưới da: mỡ nông (sát trên da) và mỡ sâu (mỡ nằm sâu dưới đáy thượng bì da). Để có thể thu gọn vòng eo cần hút mỡ toàn bộ lớp mỡ nông và sâu nhưng phải nằm trong ngưỡng an toàn dưới 10% trọng lượng cơ thể.



Hút mỡ bụng có thể để lại một số di chứng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Sau quá trình hút mỡ, cơ thể có thể trải qua một số hiện tượng ngắn hạn, như sưng, đau, bầm tím, nhức mỏi và cảm giác căng thẳng trong vùng bụng. Tuy nhiên, các hiện tượng này thường sẽ giảm dần và mất đi trong thời gian ngắn.

XEM THÊM: Có nên đi hút mỡ bụng giá rẻ

Các di chứng khác có thể xảy ra sau quá trình hút mỡ bụng bao gồm:

1. Sẹo: Quá trình hút mỡ bụng thường đòi hỏi một số rạch nhỏ trên da để tiến hành. Việc để lại sẹo phụ thuộc vào phương pháp hút mỡ được sử dụng và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đều chỉ ra rằng 90% trường hợp không để lại sẹo sau quá trình hút mỡ.

2. Không đạt được kết quả như mong đợi: Kết quả sau quá trình hút mỡ bụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng ban đầu của mỗi người. Đôi khi, kết quả không đạt được mức phẳng và săn chắc như mong muốn.

3. Mất cân đối vùng bụng: Trong trường hợp không được thực hiện đúng phương pháp hoặc không tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu, có thể xảy ra mất cân đối vùng bụng, gây ra bất thường về hình dạng hoặc mô mỡ không đều.

Để giảm thiểu nguy cơ di chứng và đảm bảo quá trình hút mỡ bụng an toàn, quan trọng nhất là lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín và được cấp phép bởi bộ Y tế. Ngoài ra, việc thực hiện quy trình bởi các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao cũng rất quan trọng. Trước khi quyết định hút mỡ bụng, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia và được tư vấn phù hợp với tình trạng sức khỏe và mục tiêu của bạn.

bật mí cho bạn địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất