Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ bụng không xâm lấn là như nào?


Hút mỡ không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến hiện nay và là phương pháp không xâm lấn và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng. Để giải quyết tình trạng béo bụng, phần lớn mọi người tự tìm đến giải pháp nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian. Đó là hút mỡ bụng.

Xem thêm thông tin: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu

Do phương pháp hút mỡ cổ điển phải trải qua phẫu thuật sưng đau và nghỉ dưỡng nhiều. Giờ đây, với sự phát triển của y học hiện đại, mọi chuyện đã khác. Với phương pháp giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao Liposonix hay còn gọi là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật.



Hút mỡ bụng công nghệ nào là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Hút mỡ bụng Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng được ưu tiên chọn lựa vì nó là phương pháp giảm mỡ tiên tiến hiện nay. Hút mỡ bụng siêu âm là phương pháp hiện đại nhằm loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng và là phương pháp hút mỡ bụng an toàn giúp cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ hơn mà không mất nhiều thời gian hồi phục

Xem thêm thông tin: Chi phí hút mỡ bụng

Phương pháp hút mỡ cổ điển là dùng những ống hút cannula để phá hủy tế bào mỡ một cách cơ học nên gây chảy máu và sưng đau nhiều.

Ưu điểm Liposonix

Các tế bào mỡ sẽ được hóa lỏng bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao một cách nhẹ nhàng. Giúp cho bệnh nhân ít bị sưng đau, thời gian nghỉ dưỡng ngắn đồng thời sóng siêu âm hội tụ sẽ giúp tái tạo collagen làm cho vùng da săn chắc nên với những trường hợp da thừa chảy xệ ít và trung bình sẽ tự co lại mà không cần phải thực hiện kết hợp phẫu thuật căng da bụng.



Nhược điểm

Để đầu tư máy Liposonix của Mỹ phải tốn chi phí khá cao (200 ngàn USD)nên chi phí thực hiện dịch vụ giảm mỡ Liposonix cao hơn các phương pháp khác.

Xem thêm thông tin: Có nên hút mỡ bụng giá rẻ

Do giảm mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm hội tụ của Mỹ (Liposonix) hiệu quả vượt bậc so với các công nghệ khác. Nên hiện nay có rất nhiều khách hàng đã bị các nơi không uy tín quảng cáo sai sự thật đã quảng cáo sử dụng công nghệ giảm mỡ sóng siêu âm của Mỹ (Liposonix) nhưng thật sự là sử dụng máy của Hàn Quốc ,Trung Quốc nên hoàn toàn không hiệu quả. Sau đó khách hàng đã phải tốn chi phí lần nữa để đến bệnh viện thẩm mỹ thực hiện dịch vụ hút mỡ Liposonix.

Để giúp khách hàng tránh bị trường hợp tương tự, khuyến cáo khách hàng trước khi muốn thực hiện giảm mỡ bằng công nhệ sóng siêu âm nên tìm hiểu kỹ để tránh mất tiền nhưng không hiệu quả.

- Công nghệ Lipo Ultrasound được dịch nghĩa là công nghệ hút mỡ sóng siêu âm nên khi bạn thực hiện công nghệ Lipo Ultrasound (công nghệ hút mỡ siêu âm) thì bạn cần hỏi rõ nơi đó sử dụng dòng máy tên gì?. Thuộc nước nào?.

- Hiện nay công nghệ Lipo Ultrasound của Mỹ chỉ có 1 dòng máy là Liposonix có giá trị 200 ngàn USD.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất hiện nay