Đặt banner 324 x 100

Lucky 88 đưa tin: Tuấn Hải nói gì sau màn trình diễn đỉnh cao trước Wuhan?




Lập cú đúp đem về chiến thắng ngược cho Hà Nội FC, tiền đạo Tuấn Hải tỏ ra rất hài lòng và tự tin hướng đến chặng đường phía trước.

Xem thêm: https://lucky88vn.com/news/detail/borussia-dortmund-vs-newcastle-united-tip-bong-da-mien-phi-ngay-08112023-

Hai bàn thắng ở các phút 71 và 90+1 của Tuấn Hải đã đem về chiến thắng ngược dòng trước Wuhan Three Towns. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Hà Nội FC ở mùa giải này, sau 5 trận toàn thua.

Tuấn Hải bày tỏ sau trận: “Với tôi, hai bàn thắng này rất cảm xúc vì thời gian qua, toàn đội gặp nhiều khó khăn. Ở trận này, các cầu thủ đều rất quyết tâm. Chúng tôi đã nói sẽ cố gắng hết sức mình, thi đấu cống hiến để NHM có thể xem một trận đấu hay. Các cầu thủ rất vui với chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League. Đây là bước đệm để đội vượt qua thời gian khó khăn vừa qua và thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai”.

Tuấn Hải lập cú đúp vào lưới CLB Trung Quốc
Chân sút của Hà Nội FC đang sở hữu phong độ cao và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Philippe Troussier trên tuyển, với màn chạm trán Philippines trước mắt. Ngoài ra, Văn Tùng cũng gây ấn tượng với tác động tích cực khi được tung vào sân, có đường chuyền để Tuấn Hải ấn định kết quả 2-1.

Về phía trợ lý Lê Đức Tuấn, ông gửi lời cảm ơn các cầu thủ và khán giả đã tới cổ vũ: “Chiến thắng hôm nay sẽ là động lực để chúng tôi bước tiếp. Ở cuộc họp kỹ thuật, tôi có nói với cầu thủ rằng thắng thua là chuyện thường tình của bóng đá. Chúng tôi có thể thua, bị dẫn bàn nhưng cầu thủ phải nỗ lực tập trung từ đầu đến cuối, nếu thủng lưới thì cố gắng gỡ. Các cầu thủ đã làm được điều đó. 

Vừa qua, chúng tôi ở giai đoạn khó khăn về lực lượng. Sắp tới, chúng tôi sẽ đá V-League với tinh thần mỗi trận đấu là một trận chung kết. Khó khăn ở trước mắt, song CLB luôn đối đầu với khó khăn và sẽ nỗ lực giành kết quả có lợi”.

Tuấn Hải nói gì sau màn trình diễn đỉnh cao trước Wuhan 1
HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ sau trận Hà Nội vs Wuhan
Với 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League, hy vọng vượt qua vòng bảng của Hà Nội FC vẫn còn. Tại bảng J, Pohang toàn thắng sau 4 lượt trận và đã giành vé đi tiếp. Cuộc cạnh tranh cho suất đi tiếp còn lại chia đều cho Hà Nội FC (3 điểm), Wuhan và Urawa (cùng 4 điểm).

Trợ lý Lê Đức Tuấn tiếp tục: “CLB Hà Nội rơi vào bảng khó ở AFC Champions League. Ngay từ đầu, CLB Hà Nội muốn mang bản sắc bóng đá Việt Nam ra sân chơi châu Á, dù thế nào thì cầu thủ phải chơi hết mình. Mục tiêu của đội là để cọ xát học hỏi từ những nền bóng đá phát triển, đi càng xa càng tốt. 

Chúng tôi biết rằng CLB Pohang Steelers đã thắng 4 trận từ đầu giải, gần như chắc chắn đội bóng này sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Trận sau chúng tôi sẽ cố gắng 1 điểm trước Pohang để cầu thủ lên tinh thần và CLB có bước đệm cho chặng tiếp theo”.

Chiến thắng ngược đầy cảm xúc của Hà Nội FCChiến thắng ngược đầy cảm xúc của Hà Nội FC
Đội bóng thủ đô Hà Nội FC đã giành chiến thắng đầu tiên mùa giải này với màn ngược dòng kịch tính trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League.

Thông tin liên hệ


: bepantoan
: Nguyễn Như Quỳnh
:
: