Đặt banner 324 x 100

Lucky 88 đưa tin: Nghẹt thở kịch bản MU xếp cuối bảng A, vẫn có cơ hội đi tiếp ở Cup C1




Người hâm mộ hy vọng MU đánh bại Copenhagen để leo lên vị trí thứ 2 bảng A. Nhưng rồi, "Quỷ đỏ" bại trận theo cái cách cực kỳ khó chịu.

Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

Cả 2 trận sân khách đã qua tại vòng bảng Champions League năm nay, MU đều thua 3-4. Nếu như trận thua Bayern là hoàn toàn dễ hiểu và dễ chấp nhận, thì dư vị của thất bại trên sân Copenhagen thực sự đắng chát.

Nghẹt thở kịch bản MU xếp cuối bảng A, vẫn có cơ hội đi tiếp ở Cup C1 - 1
MU nhập cuộc tốt trước Copenhagen, nhưng rồi lại để thua đau đớn

Đội bóng nước Anh dễ dàng dẫn 2-0, hoàn toàn làm chủ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng rồi chiếc thẻ đỏ phút 42 của Marcus Rashford đã thay đổi tất cả. Như thừa nhận của HLV Erik Ten Hag trong buổi họp báo sau trận, nhìn từ góc độ nào đó thì MU không đáng thua trận này và kết quả là điều nghiệt ngã với "Quỷ đỏ".

Với thất bại này, MU đã rơi xuống cuối bảng A. Sau 4 trận, MU thua đến 3, thắng 1 và chỉ có 3 điểm. Ông lớn Bayern Munich đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng A sau 4 trận toàn thắng. Cũng may cho MU là khoảng cách giữa họ với 2 đội phía trước, Galatasaray và Copenhagen chỉ là 1 điểm.

Thế nên, dù không còn quyền tự quyết nhưng hy vọng vẫn còn với đội bóng nước Anh. Với việc chỉ còn lại 2 trận, đây được coi là những trận "chung kết" nếu MU còn muốn ghi danh vào vòng tiếp theo.

Ở lượt đấu kế tiếp, MU hành quân đến sân của Galatasaray (0h45 ngày 30/11, giờ Hà Nội). Và lượt cuối là trận đại chiến với Bayern Munich tại sân nhà Old Trafford (3h ngày 13/12).

Đây đều là những đối thủ khó, những trận đấu khó và chẳng ai dám chắc MU có giành được kết quả hòa hay không. Nhưng để có vé đi tiếp, MU đành phải thắng. Về cơ bản, sau khi để thua Copenhagen trên đất Đan Mạch, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã bị dồn vào chân tường.

Với việc cả 3 đội của bảng A đều đang tranh giành vị trí thứ 2, nên 2 lượt đấu cuối hứa hẹn sẽ vô cùng cam go và nhiều ẩn số. Để rơi vào thảm cảnh này, MU nên tự trách chính mình. Trước trận, kịch bản MU thắng còn Galatasaray thua thực sự sáng sủa. Khi đó, tâm thế của "Quỷ đỏ" trong 2 lượt đấu cuối sẽ tốt hơn nhiều.

Nghẹt thở kịch bản MU xếp cuối bảng A, vẫn có cơ hội đi tiếp ở Cup C1 - 2

Muốn đi tiếp, MU không được để thua Galatasaray

Đặc biệt ở lượt đấu cuối, trong khi MU phải đụng độ Bayern Munich thì hai đội Galarasay và Copenhagen đối đầu nhau. Trận ấy, khả năng MU vừa đá vừa ngóng kết quả của trận đấu cùng giờ là rất cao.

Tốt hơn hết là MU thắng được Galatasaray ở lượt 5. Sau đó, "Quỷ đỏ" nên chờ đợi Copenhagen thua Bayern Munich. Nếu kịch bản này xảy ra, MU sẽ lấy lại được vị thế đội có quyền tự quyết trong tay. Còn nếu MU thua Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ, mọi thứ khép lại với họ.

Cận cảnh thẻ đỏ của Rashford & quả penalty Maguire gây tranh cãi, fan MU sôi máu
MU đã bắt đầu trận đấu với Copenhagen một cách hoàn hảo. Thế nhưng, chiếc thẻ đỏ của Rashford đã phá hỏng trận đấu của “Quỷ đỏ“.

Thông tin liên hệ


: bepantoan
: Nguyễn Như Quỳnh
:
: