Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Greenwood đột phá và kiến tạo đẳng cấp


Greenwood đang là trụ cột ở , do vậy anh tiếp tục được xếp đá chính trong ngày đội bóng này hành quân đến sân của Granada. Được trao cơ hội thi đấu, ngôi sao sinh năm 2001 không phụ sự kỳ vọng khi có tình huống kiến tạo giúp Mayoral mở tỷ số ngay ở phút thứ 2.

Greenwood chia vui cùng các đồng đội

Greenwood chia vui cùng các đồng đội

Tình huống ấy chứng kiến Greenwood thực hiện phá đột phá vô cùng dũng mãnh để vượt qua hậu vệ của Granada. Sau đó, anh chuyền thuận lợi để Mayoral sút tung lưới đối phương.

Điểm nhấn khác của Greenwood đến vào phút 21, khi anh tung ra cú sút xa rất khó chịu. Thủ môn của Granada phải đẩy bóng ra, tiếc thay Maksimovic băng vào đá bồi bất thành.

Getafe ở trận này chỉ có được tỷ số hòa 1-1 trước Granada. Nhưng với cá nhân Greenwood, điều quan trọng hơn cả chính là việc anh đang ngày một tự tin hơn sau quãng thời gian dài không được thi đấu.

Ở mùa giải hiện tại, Greenwood đã thi đấu 9 trận, trong đó có 6 trận được xếp đá chính. Anh có được 1 bàn thắng và 3 lần kiến tạo, Con số này không quá vượt trội, nhưng với 1 cầu thủ chỉ trở lại không lâu sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, đó vẫn là thành tích đáng khích lệ.

Xem thêm: Kèo Hôm Nay

từng không cố gắng giữ Greenwood ở lại, thay vào đó họ đẩy sang Getafe dưới dạng cho mượn do lo sợ sức ép từ dư luận. Cũng có không ít chuyên gia đánh giá cầu thủ người Anh sau thời gian dài nghỉ thi đấu thì khó lòng theo kịp các đồng đội ở MU.

Nhưng rồi tới hiện tại, MU có lẽ lại rất nhớ Greenwood. Trong khi Greenwood có nhiều trận thi đấu tốt trong màu áo Getafe, thì những ngôi sao tấn công của đội chủ sân Old Trafford lại gây thất vọng tràn trề.

Các tiền đạo của MU chỉ ghi được vỏn vẹn... 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại. Rashford là chủ nhân của bàn thắng ấy, tuy nhiên đó vẫn là con số quá ít so với kỳ vọng nơi HLV đặt vào chân sút này.

Sự vô hại của các chân sút MU được thể hiện rất rõ tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, khi nửa đỏ thành Manchester đánh bại Luton với tỷ số 1-0. Garnacho, Rashford hay Hojlund hoàn toàn vô duyên trước đội bóng có hàng thủ tệ thứ 4 giải đấu số một xứ sương mù.