Đặt banner 324 x 100

Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?


Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Các chị em phụ nữ luôn đau đầu vì vóc dáng của mình. Với một cơ thể cân đối đã khá khó khăn khi mix đồ. Vậy nhưng bạn lại có một thân hình "đầy đặn" quá mức thì lại càng đau đầu hơn.

Vậy người béo nên mặc màu gì để che khuyết điểm cơ thể và nhìn thon gọn, nhỏ nhắn hơn? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Cardina. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp chị em hiểu hơn về cơ thể mình. Biết được nên lựa chọn màu sắc nào để giúp bản thân nổi bật và cuốn hút nhất.

Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Các màu mà người mập nên chọn mua

Màu đen

Nếu bạn đang thắc mắc người béo nên mặc màu gì thì màu đen sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Màu đen có thể giúp cho bạn nhìn thon gọn hơn hẳn khi mặc những màu khác.

Ngoài ra, màu đen cũng rất dễ phối đồ. Các bạn có thể mix cùng với các loại màu khác nhau đều phù hợp.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, có thể chọn một set đồ đen ton-sur-ton hoặc không, các bạn có thể mặc thêm một số trang phục màu sắc khác để tự tin hơn, không còn e dè với vóc dáng của mình nữa.

Người béo nên mặc màu đen

Người béo nên mặc màu đen

Màu tối

Đương nhiên rồi, chắc hẳn điều này đã không còn xa lạ gì với các cô nàng mũm mĩm. Ai cũng nói rằng béo thì mặc màu tối sẽ nhìn thon gọn hơn. Tuy nhiên màu tối ở đây là những màu gì? Nếu mix chúng như thế nào? về kiểu dáng có cần lưu ý những điều gì không?

Đây mới thật sự là những điều mà người béo quan tâm. Với màu tối, các bạn nên chọn những màu như màu tím than hay xanh đậm. Khi chọn lựa trang phục, các bạn cũng phải chọn kiểu dáng cho đúng chuẩn. Không nên chọn những mẫu váy quá bó sát hay quá rộng rãi sẽ làm lộ ra khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Ưu tiên nhất chính là những chiếc đầm suông hay váy chữ A. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc quần ống rộng hoặc áo phông để thay đổi phong cách.

Người béo nên mặc màu tối

Người béo nên mặc màu tối

Màu trung tính

Những gam màu trung tính phù hợp với hầu hết mọi dáng người và màu da. Những cô nàng béo cũng có thể chọn lựa trang phục có màu trung tính để làm phong phú thêm tủ đồ của mình.

Một số trang phục màu da hay màu be cũng rất phù hợp với bạn. Vừa thời trang lại rất thanh lịch và tinh tế. Những màu sắc này thường được những cô nàng công sở chọn lựa vì khả năng "cân" mọi hoàn cảnh của nó. Mặc đi làm hay mặc đi chơi đều ổn.

Người béo nên mặc màu trung tính

Người béo nên mặc màu trung tính

Màu pastel phù hợp với màu da

Một số tone màu pastel như hồng vỏ đỗ, xanh mint cũng sẽ là những màu sắc tạo điểm cộng cho các quý cô của Cardina. Nếu bạn đã quá chán những set đồ đen từ đầu đến chân thì chắc chắn đừng nên bỏ lỡ những trang phục màu pastel này.

Với những cô nàng có tone da trắng thì có thể thử các loại màu pastel này, nhưng các bạn có da ngăn thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua nhé.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những phụ kiện màu pastel để làm nổi bật hơn outfit của mình.

Màu pastel phù hợp với màu da người béo mặc sẽ rất tôn dáng

Màu pastel phù hợp với màu da người béo mặc sẽ rất tôn dáng

Trang phục kẻ sọc

Ngoài việc lựa chọn màu sắc cho trang phục thì các nàng béo cũng nên cân nhắc nhiều hơn đến các họa tiết của nó. Kẻ sọc chính là họa tiết tuyệt nhất dành cho những cô nàng thừa cân. Với thiết kế này, về mặt thị giác sẽ khiến cho mọi người cảm thấy bạn gầy và nhỏ con hơn.

Ngoài ra, những trang phục kẻ sọc cũng rất đa dạng, chẳng hề khó tìm kiếm. Bên cạnh đó thì kết hợp hay mix đồ với trang phục kẻ sọc cũng đơn giản, không hề khó khăn. Các bạn có thể mix chiếc áo sơ mi kẻ sọc với một chiếc quần culottes màu đen cạp cao. Hoặc thậm chí là mặc một chiếc đầm suông kẻ sọc đen trắng sẽ còn có khả năng che khuyết điểm cơ thể tốt hơn cả.

Người béo nên mặc trang phục kẻ sọc 

Người béo nên mặc trang phục kẻ sọc

Không nên mặc màu trắng

Một điểm lưu ý nữa với các cô nàng mập mạp là nên tránh xa những gam màu sáng hay quá chói. Đặc biệt là màu trắng. Không mặc màu trắng ở đây là việc bạn không được mặc màu trắng từ trên xuống dưới. Điều này sẽ làm cho bạn nhìn vừa nặng nề mà lại không hợp với vóc dáng.

Nếu bạn thích mặc màu trắng, các bạn có thể mix màu sắc này với những gam màu tối hay màu trung tính khác để sự chú ý của mọi người sẽ không tập trung vào phần cơ thể thừa cân của bạn.

Ví dụ đơn giản nhất là sự kết hợp của mảu đen và màu trắng hoặc màu trắng và màu xanh than, hay màu rêu. Thậm chí, các bạn có thể mix màu trắng này như một sự "chấm phá" bằng cách sử dụng chúng từ những chiếc túi xách, những đôi giày hay những phụ kiện khác,..

Không nên mặc màu trắng

Không nên mặc màu trắng

Xem thêmNgười béo và lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm?

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn khi chọn trang phục cho mình. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều đẹp và phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc về người béo nên mặc màu gì thì có thể liên hệ với Eco Store để các tư vấn viên tư vấn trực tiếp cho bạn. Chúc chị em có một ngày làm việc vui vẻ và tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ


: nhd159632
:
:
:
: