Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải 5HP và đặc điểm ứng dụng


Máy bơm chìm nước thải là một loại máy bơm được thiết kế đặc biệt để bơm nước thải, nước bẩn hoặc các chất lỏng có chứa hạt rắn và chất bẩn. Chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng cần xử lý nước thải, như hệ thống cấp thoát nước công nghiệp, hệ thống thoát nước cống rãnh, bể xử lý nước thải, hố chứa chất thải, hệ thống thoát nước mưa, và nhiều ứng dụng khác.

Với đầy đủ các ứng dụng trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau của đời sống người sử dụng máy bơm chìm nước thải 5HP luôn là sự lựa chọn số 1 trong các ngành công nghiệp ngày nay.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng bột. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm nước thải 5hp là loại bơm chìm nước thải công suất lớn với công suất 5hp được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực đặc biệt như ngành xử lý nước thải.

Máy bơm chìm nước thải 5HP có công suất rất lớn vì vậy khí sử dụng máy bơm đòi hỏi các điều kiện sử dụng bơm sao cho phù hợp.

Bơm chìm nước thải nạo vét bùn Evergush EFD-50T

Máy bơm chìm nước thải 5HP và đặc điểm ứng dụng

Công dụng của máy máy bơm chìm nước thải 5HP

  • Hút nước thải, rút nước tầng hầm cho hộ gia đình và bãi đậu xe với các công trình lớn, các khu chung cư, các nhà biệt thự, các khu nhà tập thể
  • Hút nước để vệ sinh hòn non bộ, công trình nghệ thuật nước...các khu vu chơi giải trí các khu công nghiệp khác nhau
  • Hút nước để tưới tiêu, xịt rửa chuồng trại và vật nuôi. Rút nước ao hồ.. Trong các khu nông nghiệp các khu chăn nuôi chế biến thủy hải sản
  • Dùng để rút nước ở nơi trũng trong sân golf, rút và thay nước hồ bơi, rửa xe... Các bể chứa, nhà ga công viên công cộng.
  • Công trình xử lý nước thải, cải tạo cầu cống, môi trường. - Công trình xây dựng, thi công. - Hút nước công trình chăn nuôi, tưới tiêu ao hồ, trồng trọt. - Chống ngập mùa mưa cho các hộ gia đình, công trình trường học, công sở. - Đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hòn non bộ....

Đăc biệt dòng máy bơm chìm nước thải 5Hp có ứng dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực đặc thù của cuộc sống.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van khí PP04-2000-07, mời bạn theo click vào bài viết.

Cụ thể các ưu điểm của máy bơm chìm 5HP khi sử dụng:

  • Công suất máy bơm lớn áp lực máy bơm cao
  • Vật liệu bơm bền ít hư hỏng và ít gặp các lỗi trong quá trình sử dụng
  • Có nhiều mẫu mã chủng loại có nhiều nhà sản xuất có nhiều đơn vị sản xuất và nhiều lĩnh vực khác nhau
  • Các đơn vị cung cấp máy bơm chìm 5hp đa dạng với uy tín lơn điển hình là Vimex
  • Máy bơm được thiết kế phao giúp máy tự động bơm và tắt, đặc biệt hữu ích khi người sử dụng đi xa nhà hoặc không có mặt thường xuyên tại công trường.
  • Hút được nhiều nước, lực hút rất mạnh, đầu áp cao.
  • Thiết kế gọn nhẹ, tiêu thụ ít điện năng, vận hành êm ái.
  • Giải nhiệt bằng nước - Chân kiềng, cánh hở chống nghẹt bùn - Độ chống nhiễm nước PI: 68

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm định lượng hóa chất obl

Khách hàng cần mua bơm chìm nước thải 5HP hãy gọi ngay Hotline: 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg