Đặt banner 324 x 100

Tour phan thiết 2 ngày 1 đêm biển xanh – cát trắng – nắng vàng


Điểm xuất phát: thành phố Hồ Chí Minh
Điểm đến: Phan Thiết
TOUR PHAN THIẾT 2 NGÀY 1 ĐÊM
BIỂN XANH CÁT TRẮNG NẮNG VÀNG
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Vận chuyển: Xe Universe đời mới
Khởi hành : 6/1/2024 – 7/1/2024

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết ( ăn trưa, tối)
7:30 Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Phan Thiết. HDV tổ chức các trò chơi vui nhộn và thuyết minh những điểm trên cung đường đã đi qua
10:00 Ghé tham quan Núi Tà Cú (Vé cáp treo tự túc) có độ cao 649m so với mặt nước biển. Là một khu rừng thiên nhiên quốc gia được bảo tồn, trên núi có thảm thực vật và động vật rất phong phú. Thực vật thì có những loài quý hiếm như: Afzelia xylocarpa, Irvingia malayana… và trên 150 loại cây thuốc.
11:30 Tham quan chùa Thanh Minh Tự được xem là chốn bình yên giữa lòng Phan Thiết. Mang vẻ đẹp cổ kính thanh bình nhưng cũng mang trong mình nhiều thăng trầm của thời gian
12:30 Quý khách dùng cơm trưa và đến Resort nhận phòng và nghĩ ngơi
15:00 Quý khách có hai lựa chọn là tắm bùn khoáng hoặc tham gia team building
+ Quý khách sẽ được đắm mình trong bùn khoáng đất sét bentonit tự nhiên, 100% tinh khiết và có độ pH gần như tuyệt đối để mang lại lợi ích tối đa cho cơ thể.
+ Các trò chơi do công ty tổ chức gồm có: Đưa nước về nguồn, đá bóng tình nhân, vũ điệu tình nồng, ai dài hơn ai, kéo co tình yêu, đua ghe ngo trên cạn, đi tìm nàng tiên cá… Đặc biệt, trong tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm này, công ty sẽ tổ chức cùng với nhiều phần quà thưởng hấp dẫn.
16:30 Quý khách tham dự Gala Dinner.

Ngày 2 Phan Thiết – Hồ Chí Minh ( ăn sáng, trưa)
6:30 Quý khách dùng bửa sáng buffet tại resort
7:30  Khởi hành tham quan đồi cát bay Mũi Nénơi từ bao năm qua đã trở thành đề tài sáng tác của nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh. Ngoài các bãi biển và cồn cát, đồi cát tại Mũi Né còn có nhiều cảnh đẹp như: Suối Tiên, lầu Ông Hoàng, tháp chàm Poshanư.
Dọc bãi cát ven biển Mũi Né là các làng du lịch, các khách sạn, biệt thự và nhiều công trình thể thao, giải trí.
9:00 Xe đưa đoàn tham quan hầm rượu vang Napa Valley (Vé tự túc) độc đáo nhất Châu Á hay còn gọi là ( Lâu đài rượu vang ).
10:00 Quý khách ghe thăm Suối Tiên – Dòng suối hiền hòa bên bờ cát đỏ
Suối Tiên là một con suối nhỏ, vì nằm khuất sau những cồn cát nên không phải ai cũng biết. Những năm gần đây, suối Tiên Mũi Né được nhiều người truyền tai nhau vì vẻ đẹp của nó được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.
11:30 Quay về resort làm thủ tục trả phòng
12:30 Quý khách dùng bửa trưa với các đặc sản miền biển. Ghé chợ Phan Thiết để mua đặc sản như: Hải sản, mực một nắng, cá khô, nuớc mắm…
14:00 Quý khách quay về Tp Hồ Chí Minh kết thúc hành trình 2N1Đ Phan Thiêt, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi lần sau.