Đặt banner 324 x 100

5 đôi Adidas Samba đáng mua nhất


Samba OG

Adidas Samba OG

Đứng đầu danh sách chắc chắn là mẫu Samba OG huyền thoại. Các phối màu đen và trắng, dễ dàng kết hợp với mọi outfit hàng ngày: từ đi học, đi làm đến đi chơi. Mẫu giày hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và rất phổ biến.

Samba Vegan

Adidas Samba Vegan

Cam kết của adidas trong việc lưu giữ và sản xuất những dòng sản phẩm kinh điển là điều đáng chú ý. Nhưng đáng chú ý hơn cả là khả năng của thương hiệu trong việc không ngừng đổi mới những thiết kế này. Adidas mở ra một kỷ nguyên mới bằng cách tái tạo chúng bằng vật liệu thuần chay và thân thiện với môi trường. Đúng vậy, đôi giày adidas Samba cổ điển với hai tông màu "huyền thoại" hiện đã có phiên bản thuần chay.

Samba

Adidas Samba

Màu sắc nổi bật của mẫu thiết kế này mang đến một diện mạo mới táo bạo cho thiết kế. Phần trên đơn sắc nằm trên phần đế màu trắng thay thế cho phần đế cao su thông thường sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Samba ADV

Adidas Samba ADV

Xu hướng Samba đã bùng nổ được một thời gian và nếu bạn đang tìm cách giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ, hãy chọn Samba ADV. Mẫu giày này có đệm bảo vệ để bảo vệ khi trượt ván. Tuy nhiên, ngoài hình dáng khỏe khoắn, gam màu trung tính này hiện đang là hot trend, được mọi người ưa chuộng và săn lùng.

Samba White

Adidas Samba White

Một đôi giày có thể trông quá sạch? Hoàn toàn có thể với thiết kế trắng tinh tươm đến từ nhà Adidas. Với chất liệu da kèm phần mũi da lộn, đôi giày mang đến vẻ mới lạ, sang trọng nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn.
Nguồn Extrim https://extrim.vn/blog/adidas-samba-vi-sao-hot


 

Thông tin liên hệ


: anhtuyet107
:
:
:
: