Đặt banner 324 x 100

Mách bạn 3 cách phối áo thun với quần Jean nữ



Phối áo thun với quần Jean
08
Th10

Có thể nói, quần jean và áo thun chính là 2 item không thể thiếu trong tủ áo quần của phái đẹp. Bộ đôi này đi với nhau sẽ giúp người mặc vừa toát lên vẻ năng động mà vẫn thời trang. Phối áo thun với quần Jean nữ cũng là một chủ đề luôn được các chị em quan tâm. Cùng 2W Clothing khám phá ngay nhé!!!

Mục lục

 

Phối áo thun với quần jean skinny

Đây là set đồ vô cùng phổ biến được nhiều người áp dụng trong những cách phối áo thun với quần Jean đấy. Một cái áo thun đơn giản đi cùng chiếc quần jean skinny chính là một sự kết hợp hoàn hảo đến không tưởng.

Bộ đồ này dù trông có vẻ đơn giản nhưng luôn luôn mang đến nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Từ những bạn học sinh các cấp đến những người đã đi làm, phong cách này vẫn phù hợp với mọi độ tuổi. Hơn thế nữa, đây chính là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt, luôn đem hiệu quả thẩm mỹ đến người nhìn.

cach phoi do voi quan jean 0 2da857f23f024498b246966f27037264 grande

Phối áo thun với quần jean skinny đem lại sự năng động.

Với cách phối áo thun với quần jean này, bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng áo thun lẫn màu sắc mà bạn ưa thích, từ chiếc áo thun oversize đến áo croptop năng động. Bởi vì khi kết hợp với chiếc quần skinny, đây dường như là chiếc quần “thần thánh” có thể cân được mọi loại áo. Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cách phối đồ này còn vô cùng tôn vóc dáng nữa đấy! Lợi thế về vóc dáng của bạn sẽ được khoe một cách đầy kín đáo khi bạn diện lên mình bộ đồ này, thành công thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn.

mix do voi quan jeans skinny 6 407fbabd87c248ed8e93a436bf6175e3 grande

“Thả dáng” với áo thun ngắn và quần skinny.

Cuộc sống ngày nay ngày càng được đơn giản hóa, và trong thời trang cũng vậy. Vậy nên, khi phối áo thun với quần Jean đơn giản như trên bạn không cần phải lo lắng rằng nó không đủ thời trang nhé!

Phối áo thun với quần Jean ống rộng 2W Clothing

Dạo gần đây, thời trang thập niên thời xưa cũ dần nổi hơn bao giờ hết. Dựa trên phong cách của những năm 70, quần ống rộng cũng ảnh hưởng giới trẻ về phong cách thời trang. Sự kết hợp của quần ống rộng với những thể loại áo thun mang lại một màu sắc tươi mới lẫn thời thượng. Cách phối đồ này đem lại sự mới mẻ, trẻ trung, rất thích hợp cho các nàng lựa chọn diện vào mùa hè. Đây là một cách phối quần jean với áo thun nữ rất đáng để bạn thử đấy!

ao thun quan jean ong rong eafc80a151dc4814b9b24d9e81668912 grande

Phong cách phối đồ kết hợp áo thun đơn giản cùng quần jean ống rộng.

Bởi vì đặc trưng của quần jean ống rộng, những nàng có khuyết điểm chân to và thô sẽ rất phù hợp với phong cách này. Cách phối này không những giúp các bạn gái che được nhược điểm trên cơ thể mà còn giúp người trông thon thả, thậm chí ăn gian được thêm chút chiều cao nữa đấy!

mot cach phoi do voi quan ong rong 7835284b17c249e397995e7366cc3aa8 grande

Một cách phối đồ với quần ống rộng.

Tuy nhiên, khi phối đồ theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những loại áo thun ôm người. Quần ống rộng vốn dĩ đã khiến phần thân dưới “nhiều vải”, nên phần thân trên cần nên gọn gàng tránh bị xuề xòa. Nếu bạn lựa chọn phối với những loại áo freesize, bạn có thể sơ vin áo để giải quyết tình trạng trên nhé!

===========

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã đọc đến đây..

Đừng quên đánh giá 5 sao, comment , chia sẻ cho bạn bè để nhận được những post mới nhất của 2W Clothing nhé !

Chúng tớ luôn ở đây nha các cậu: https://2wclothing.com/lien-he/

Vui lòng Comment ở bên dưới. Cảm ơn mn nhiều.

♥ Kết nối với tôi: https://2wclothing.com/cua-hang/

►Page: https://www.facebook.com/2wClothing/

►Instagram: 2wclothingofficial

►Email: 2wclothings@gmail.com

►Tiktok: https://www.tiktok.com/@2wclothing

►Shopee: https://shopee.vn/2wclothing