Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt cửa thếp vân gỗ tại Tuy Hoà


Thông tin chi tiết về cấu tạo cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là loại cửa nội thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Mỗi một sản phẩm cửa được tạo ra đều sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thép chất lượng. Vì vậy theo đánh giá của giới chuyên gia, các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe về độ bền, khả năng chống cháy.

Khi sử dụng cửa sẽ giúp mang đến sự chắc chắn và gia tăng tính an toàn cho người dùng. Ngoài ra, cấu tạo của cửa thép vân gỗ gồm nhiều bộ phận khác nhau cũng góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm. Chi tiết cấu tạo cửa thép như sau.

Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Tuy HòaLắp đặt cửa thép vân gỗ tại Tuy Hòa

Cửa thép vân gỗ – Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tự nhiên như cửa gỗ thật Phần khung cửa tất cả các mẫu cửa thép vân gỗ chính hãng đều được sở hữu phần khung làm từ thép mạ điện. Thép có độ dày tiêu chuẩn từ 1,2mm đến 1,5mm. Khung cửa thông qua máy cán thép tạo ra kết cấu đường gân giúp gia tăng khả năng chịu lực, độ vững chắc cho phần khung. Đặc biệt phần khung cửa còn có chiều dày phù hợp từ 50 đến 100mm. Phần khung có đặc điểm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày của tường xây.

Khung cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu thép bền. Do đó khung thép có khả năng han gỉ, chịu lực tốt. Đặc biệt phần khung thép không bắt cháy, khả năng chịu nhiệt tốt, bền bi trong nhiệt độ cao lên tới 60 – 80 phút. Vì vậy phần khung không chỉ là giá đỡ cho cánh cửa mà còn giúp sản phẩm trở nên hoàn thiện về mọi mặt đáp ứng các tiêu chí mà người dùng cần.

Phần cánh cửa Bộ phận thứ hai cực kỳ quan trọng đối với mẫu cửa thép vân gỗ chính là phần cánh cửa. Cánh cửa của loại cửa nội thất này được thiết kế có độ dày khoảng chừng 50mm. Cánh cửa được cấu tạo làm 3 lớp khác nhau. 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện sử dụng sơn tĩnh điện chống han gỉ. Đồng thời giúp cánh cửa ít xảy ra hiện tượng bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Cửa thép vân gỗ được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhauCửa thép vân gỗ được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau

Lớp còn lại cấu tạo nên cánh cửa đó là lớp giữa của cửa. Hay còn được gọi là hệ thống xương cửa. Đối với dòng cửa thép vân gỗ thì lớp giữa này có tác dụng nâng cao tính năng cách âm, cách nhiệt của sản phẩm. Mặt khác giúp gia tăng độ cứng cho cánh cửa. Vì vậy có thể nói đây là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng của dòng cửa thép dạng vân gỗ.

Các bộ phận chi tiết khác Bên cạnh 2 bộ phận chính quan trọng và không thể thiếu được liệt kê ở trên thì mỗi sản phẩm cửa thép vân gỗ còn có sự hỗ trợ của rất nhiều bộ phận chi tiết khác. Nhờ những bộ phận này mà cửa thép dạng vân gỗ trở nên chất lượng và ấn tượng hơn. Các bộ phận chi tiết khác cấu thành cửa thép có thể kể đến như:

Bề mặt cửa

Bề mặt cửa thép là toàn bộ phần bề mặt của cánh cửa hãy còn gọi là phần mặt tiền của cánh cửa. Phần bề mặt của loại cửa này được sơn tạo vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Đặc biệt trước khi tiến hành sơn tạo bề mặt cửa thì mỗi cánh cửa đều phải trải qua quá trình xử lý phốt phát hóa. Mục đích để tẩy đi những vết dầu mỡ, gỉ sét và tạp chất bám trên bề mặt tấm thép.

Bề mặt cửa gỗ được sơn tĩnh điện tạo vân gỗ giống gỗ tự nhiên

Sau khi hoàn thành xong thì mới tiến hành sơn nền. Toàn bộ phần bề mặt cửa được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện. Quá trình thực hiện được tiến hành trên dây chuyền tự động hóa tiêu chuẩn. Nhờ vậy bề mặt cửa được phủ một lớp sơn với độ bóng phù hợp làm sáng hình vân gỗ với màu sắc đồng nhất giống với gỗ thật. Điều này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cánh cửa và cả công trình, không gian lắp đặt.

Pano

Cũng giống như các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính,….cửa thép vân gỗ còn có thêm bộ phận pano. Pano chính là các ô vuông được dập nổi trên cửa. Đây là bộ phận được ứng để tạo điểm nhấn trên cánh cửa giúp các cánh cửa trở nên đẹp hơn.

Các pano trên cánh cửa thép được dập nổi giúp tạo nên sự kín kẽ giúp cánh cửa có khả năng kín gió, kín sáng. Đặc biệt pano không tách rời hay ghép nối vào tấm thép làm cửa nên còn có khả năng hỗ trợ cánh âm tốt. Mỗi một mẫu cửa khác nhau sử dụng loại pano khác nhau. Vì thế các sản phẩm cửa thép trở nên độc đáo về hoạt tiết, loại sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong không gian sống nhà mình.

Bản lề

Bản lề là bộ phận linh kiện, là giắc nối quan trọng không chỉ với cửa thép vân gỗ mà còn với nhiều loại cửa khác. Bộ phận bản lề sẻ kết nối phần cánh cửa với phần khung cửa. Từ đo giúp cánh cửa đóng mở nhẹ nhàng. Vì vậy đối với đối với mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh đều bắt buộc phải có phụ kiện cửa thép vân gỗ này.

Giấy tổ ong

Đây là lớp vật liệu dùng để thay thế cho bông thủy tinh. Lớp giấy này được sản xuất từ giấy tái chế. Và được sử dụng cho tất cả các sản phẩm cửa thép dạng vân gỗ hiện nay. Lớp giấy này có công dụng cách âm, cách nhiệt. ngăn cháy rất tốt. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây cũng là bộ phận giúp cửa thép dạng vân gỗ trở nên chất lượng, đáng tiền hơn. Bởi vì cửa thép vân gỗ tốt là cửa thép có độ phục giày phù hợp được lắp đặt đầy đủ giấy tổ ong.

Hệ thống gioăng cao su

Tương tự trong mỗi sản phẩm cửa thép thì đây cũng là bộ phận không thể thiếu. Lớp gioăng cao su chính là lớp gioăng cửa chạy dọc theo chiều cao cánh cửa. Lớp gioăng có vai trò chính là ngăn khói bụi trong môi trường xảy ra hỏa hoạn. Mặt khác đây cũng là lớp cửa giúp nâng cao hiệu quả chống ồn, ngăn cách không gian khỏi những tạp âm từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra lớp gioăng này còn giúp cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng

Hệ thống gioăng cao su mang đến sự chắc chắn, ngăn bụi cho cánh cửa

Vì vậy giá trị của cửa thép vân gỗ càng được nâng cao hơn. Tính năng cách âm của sản phẩm trở nên vượt trội hơn nhiều loại cửa nội thất cùng phân khúc.

Để có được những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, chất lượng tốt cho người dùng thì khi sản xuất các đơn vị chế tạo bắt buộc phải đảm bảo thực hiện đúng cấu tạo trên. Như vậy sản phẩm cửa thép mới đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền và năng chống chịu tốt theo tiêu chí mà người dùng cần.

» Địa chỉ: 423 Võ Nguyên Giáp, P. Nhơn Hoà , Thị xã An Nhơn, Bình Định
» Hotline: 0914 578 637 - Số điện thoại: 0899 488 222
» Email: cuatudongvn.com@gmail.com
web:https://cuatudongvn.com/

Thông tin liên hệ


: toancuatudong
:
:
:
: