Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Bremen vs Frankfurt


Bremen vs Frankfurt

Theo đó, 7 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận (không tính giao hữu), đội quân dưới trướng HLV Dino Toppmoller chẳng những bất bại mà còn thắng đến 6. Nhờ vậy, Frankfurt thăng tiến mạnh mẽ trên BXH Bundesliga cũng như chính thức vượt qua vòng bảng Conference League.

Chưa dừng lại ở đây, đại diện của bang Hesse còn chiến thắng Bremen trong cả 2 màn đụng độ ở Bundesliga mùa trước. Trong đó trên sân khách, Frankfurt còn bị đánh giá thấp hơn nhưng tới đây, mọi thứ đã hoàn toàn đảo chiều khi Die Adler được sắm vai "đội mạnh".

Tất nhiên mức -1/4 đã phản ánh khá chính xác sự khác biệt thấy rõ trong phong độ của đôi bên vào lúc này song nó vẫn là điểm tích cực với Frankfurt, đội bóng vốn hiếm khi được tận hưởng cảm giác trên cơ khi làm khách tại giải VĐQG.

Xem thêm: Kèo Bóng Đá hôm nay

Một số người có thể cho rằng mức 1/4 không cao song xin hãy lưu ý Frankfurt vừa mới phải ra sân ở đấu trường châu Âu chứ đâu được "thảnh thơi" có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu như Bremen. Nói tóm lại, các vị khách Frankfurt đủ tin cậy trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Frankfurt (2 3/4)

Cả 6 lần gần nhất Bremen đón tiếp Frankfurt thuộc khuôn khổ Bundesliga đã kết thúc mà có không dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 4/6 trận vừa qua của Frankfurt. Tại sân nhà mùa này, Bremen ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 trận đã chơi trong khi Frankfurt nổ súng tối thiểu 2 lần ở 4 thắng lợi mới nhất tại đấu trường quốc nội. Trận này hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Bremen vs Frankfurt

  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman; Borre, Ducksch
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Smolcic, Koch, Pacho; Ebimbe, Larsson, Skhiri, Max; Chaibi, Knauff; Marmoush

Dự đoán kết quả Bremen vs Frankfurt: 2-3