Đặt banner 324 x 100

Máy đọc sách Dancingjuices - Chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá 0971.829.269


Khi một người hút thuốc lá, hơn 7.000 chất hóa học, trong đó khoảng 250 độc hại đi vào cơ thể bạn, chúng không chỉ "tàn phá" lá phổi mà còn gây hại cho tim mạch, hệ thống mạch và các cơ quan khác trong cơ thể.

Xem qua các sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices: ASPIRE Gotek Pro

 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hạn chế các tác động này và cải thiện sức khỏe khi bỏ hút thuốc lá, ngay cả khi bạn đã hút thuốc trong nhiều năm.

Ngay sau khi một người hút điếu thuốc cuối cùng, cơ thể bắt đầu một loạt thay đổi tích cực và sức khỏe cũng cải thiện theo thời gian.

Xem qua các sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices;ASPIRE Riil X Pink 

 

Điều gì sẽ xảy ra trong 24 giờ sau khi hút điếu thuốc cuối cùng?

Khi bạn ngưng hút thuốc, chỉ trong vòng 20 phút sau đó, nhịp tim sẽ giảm xuống và trở lại bình thường. Huyết áp cũng bắt đầu giảm và tuần hoàn đến các cơ quan bắt đầu cải thiện.

Xem qua các sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices;ASPIRE Flexus Peak

 

Khí cacbon monoxide trong khói thuốc lá ngăn không cho oxy đi vào phổi và . Khi hít phải liều lượng lớn trong thời gian ngắn, có thể bị ngạt thở do thiếu oxy. Chỉ sau 12 giờ không hút thuốc, cơ thể sẽ tự làm sạch lượng khí carbon monoxide dư thừa từ thuốc lá và làm tăng mức oxy của cơ thể.

Xem qua các sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices;BETAMAX Vantasy Pod Kit 

 

Hút thuốc làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành do làm giảm lượng cholesterol tốt và tăng hình thành các mảng bám xơ vữa động mạch. Hút thuốc cũng làm tăng huyết áp và tăng cục đông, làm tăng nguy cơ đột quỵ. Chỉ 1 ngày sau khi bỏ hút thuốc, nguy cơ đau tim và đột quỵ bắt đầu giảm nhờ việc bình thường hóa nhịp tim, huyết áp và oxy .

Xem qua các sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices;NICOTIME Lowkey 7000 Puffs

Thông tin liên hệ


: vapevietnam001
:
:
:
: