Đặt banner 324 x 100

Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chống Cháy – SDBH00029


1. Thông tin sản phẩm:

Quần áo bảo hộ là sản phẩm cần thiết trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực công việc. Bởi vì công nhân thường phải đối mặt với nhiệt độ cao, tiếp xúc với ngọn lửa và đứng trước các yếu tố nguy hiểm khác.

Trong môi trường như luyện kim, luyện thép, nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, lò hơi, công tác PCCC cứu hộ, cứu thương, nguy cơ bị cháy nổ là điều không thể tránh khỏi.

Vì vậy, cần phải có quần áo bảo hộ chịu nhiệt chống cháy giúp bảo vệ công nhân khỏi nhiệt độ cao và nguy cơ cháy nổ.

Tên sản phẩm: Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chống Cháy

Mã sản phẩm: SDBH0029

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Sợi Chỉ Vàng

Chất liệu: Vải chịu nhiệt chống cháy

Kích thước: Đa dạng kích cỡ

Màu sắc: Xanh dương, cam, vàng,...

Lý do quan trọng nhất để sử dụng quần áo bảo hộ chịu nhiệt chống cháy là để bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người lao động. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và chảy nhiệt, tạo ra một lớp vật lý bảo vệ giữa người lao động và môi trường nguy hiểm. Quần áo chịu nhiệt chống cháy giúp người sử dụng tránh xa khỏi các tác động có thể gây hại đến da và cơ thể của họ.

2. Địa chỉ mua sắm:

Để mua sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Sợi Chỉ Vàng. Đây là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể đặt hàng và thoải mái yên tâm sử dụng mà không lo về giá cả.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu và sử dụng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng như "Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chống Cháy" để bảo vệ mình và những người làm việc cùng bạn.

3. Thông tin liên hệ:

  • Email: Sale@SoiChiVang.com
  • Điện thoại: (028) 6679 3535
  • Zalo: 0965793538

4. Link sản phẩm; Quần Áo Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chống Cháy – SDBH00029

 

Thông tin liên hệ


: hoaithuong2023
:
:
:
: