Đặt banner 324 x 100

Khám phá sự thật về xịt khoáng bạn nên biết


Mặc dù ít được đề cập thường xuyên như các sản phẩm chăm sóc da khác, xịt khoáng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da của bạn. Hãy cùng tìm hiểu sự thật về xịt khoáng, một sản phẩm ít được đánh giá đúng giá trị.

Giữ da khỏe mạnh

Xịt khoáng không chỉ đơn thuần chứa nước khoáng mà còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng để bảo vệ cấu trúc làn da, duy trì độ pH và ngăn ngừa tác động của ô nhiễm môi trường đối với làn da của bạn. Tùy thuộc vào loại xịt khoáng, thành phần khoáng chất có thể ít hoặc nhiều. Thiết kế dạng chai xịt giúp hạt sương mịn có thể thấm sâu vào da, cung cấp ẩm và dưỡng chất quan trọng giúp da trở nên khỏe mạnh.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi và không bị khô

Xịt khoáng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho lớp trang điểm không bị khô và giữ màu lâu. Sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm giúp làm ẩm và căng mượt lớp nền. Xịt sau khi trang điểm giúp làm cho lớp trang điểm trông tự nhiên và đồng đều hơn. Đặc biệt, xịt khoáng giúp giữ cho lớp trang điểm ổn định và không bị trôi, đặc biệt hiệu quả trong những điều kiện thời tiết nóng.

Làm dịu làn da bị kích ứng

Với thành phần lành tính, xịt khoáng có khả năng làm dịu làn da bị kích ứng từ tác động của nắng, dị ứng mỹ phẩm, hay sau các quá trình như wax lông. Nó giúp giảm tổn thương da và giảm mẩn ngứa.

"Trợ thủ" refresh tinh thần tuyệt vời

Xịt khoáng có thể được sử dụng để làm mới tinh thần, đặc biệt trong những lúc mệt mỏi, buồn ngủ hoặc căng thẳng. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đặc biệt hữu ích cho những người làm việc trong văn phòng với điều hòa nhiệt độ.

Gợi ý xịt khoáng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist hiệu quả

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BIOHEAL BOH

Dung tích: 120ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng chai nhựa trong suốt có thể thấy được dung tích bên trong. Kết hợp vòi xịt

Thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Pentylene Glycol, Cetearyl Ethylhexanoate, Methyl Gluceth-10, Niacinamide, Alcohol Denat., Butylene Glycol, Chiết xuất Chondrus Crispus, Chiết xuất Saccharum Officinarum (Mía), Chiết xuất rễ cây Anemarrhena Asphodeloides, Chiết xuất Centella Asiatica, Betaine , 1,2-Hexanediol, Panthenol(5.000ppm), Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, PEG-20 Glyceryl Isostearate, Natri Citrate, Adenosine, Axit Citric, Axit Polyglutamic, Polyisobutene hydro hóa, Madecassoside, Dipropylene Glycol, Tocopherol, Caprylyl/Capryl Glucoside , Ethylhexylglycerin, Lecithin hydro hóa, NP Ceramide, Phytosterol, Disodium EDTA, Phenoxyetanol, Hương thơm (Parfum).

Thành phần chính:

  • Panthenol: Bảo vệ da giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da để mang lại làn da mịn màng

  • Chiết xuất rau má: Tăng tốc độ làm lành da và làm mờ sẹo và vết thâm trong tương lai

  • Madecassoside: Làm dịu mẩn đỏ, ngứa

Công dụng

Cung cấp độ ẩm dồi dào và làm dịu da

Dưỡng ẩm mạnh mẽ và lâu dài

Tăng cường hàng rào độ ẩm của da

Giúp dưỡng ẩm và tạo rào chắn bảo vệ làn da hiệu quả

Việc thêm một bước xịt khoáng vào quy trình chăm sóc da sẽ giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm, trở nên căng mịn hơn và giảm thiểu các vấn đề như bong tróc, khô ráp và lão hóa. Vì vậy, nên kết hợp xịt khoáng trong quy trình chăm sóc da.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #PanthenolCicaBarrierCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoang #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Conann
:
:
:
: