Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng có tác dụng gì cho da? Những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe làn da


Nước hoa hồng không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Đây không chỉ là một loại nước trông giống nước mà còn chứa nhiều phân tử hydro và oxy hơn, cung cấp dưỡng chất quan trọng và hiệu quả trong việc loại bỏ cặn bẩn và tế bào da chết. Vậy, tác dụng của nước hoa hồng đối với sức khỏe của làn da là gì mà nó lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Nước hoa hồng có công dụng gì?

Khi da trở nên kiềm hóa do độ pH tăng cao, nước hoa hồng chính là giải pháp cân bằng độ pH, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm. Hơn nữa, nước hoa hồng hỗ trợ da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, duy trì sức khỏe da.

Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ cho làn da mịn màng và ngăn chặn tình trạng khô da, đặc biệt là trong thời tiết khô hanh mùa đông. Sản phẩm này cũng bổ sung chất dinh dưỡng cho da, giúp duy trì sức khỏe và sự tràn đầy sức sống.

Sau khi tiếp xúc với nắng, nước hoa hồng giúp làm dịu da, giúp da trở lại trạng thái cân bằng. Đồng thời, nước hoa hồng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn thừa trên da, mang lại cảm giác sạch sẽ.

Khi cung cấp độ ẩm đúng lúc, nước hoa hồng có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Lỗ chân lông thu nhỏ giúp làm mịn da và giảm nguy cơ mụn.

Các thành phần trong nước hoa hồng tác động tích cực đến tế bào da, hỗ trợ tái tạo tế bào mới và phục hồi làn da tổn thương, giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Nước hoa hồng chứa chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn gốc tự do và giảm quá trình lão hóa da. Cùng với hoạt chất kháng viêm và vitamin, nước hoa hồng giúp làm mờ nếp nhăn và vết chân chim trên da.

Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại từ các bước làm sạch trước đó.

Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH, tạo môi trường lý tưởng cho làn da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, từ đó tăng hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo.

Gợi ý nước hoa hồng thuần chay SAM'U pH Sensitive Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: SAM’U

Dung tích: 130ml

HSD: 2 năm kể từ NSX 

Thiết kế: Dạng lọ nhựa nhám hình trụ trong suốt, nắp đen, có thể thấy toner bên trong

Texture: Dạng nước sền sệt trong suốt

Mùi hương: Hương thơm nhẹ

Khám phá bảng thành phần đầy đủ

Dưỡng ẩm và giữ nước: Nước,Propanediol, 1,2-Hexanediol, Trehalose, Natri Hyaluronate, Betaine, Axit Hyaluronic thủy phân, Natri Acetylat Hyaluronate

Dưỡng da và chống vi khuẩn:, Chiết xuất Portulaca Oleracea, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất từ trái cây Ficus Carica, Chiết xuất hạt Vigna Radiata, Chiết xuất từ trái cây Juniperus Communis, Chiết xuất Houttuynia Cordata

Duy trì cấu trúc và độ đàn hồi cho da: Lecithin hydro hóa, Ceramide NP

Chất điều chỉnh pH: Natri Citrate, Axit Citric

Chất làm dày và tạo độ nhờn: Octyldodeceth-16

Chất chống oxy hóa và bảo quản: Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin

Hương thơm: Hydroxycitronellal, Linalool, Geraniol, Limonene

Đặc điểm nổi bật của SAM'U pH Sensitive Toner

Toner axit hyaluronic thực sự từ bước đầu tiên của kem nền. Công thức Ampoule chứa đầy độ ẩm làm dịu làn da mệt mỏi và cung cấp độ ẩm.

Đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da, dưỡng ẩm an toàn không lo kích ứng. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng mà không gây kích ứng thông qua xác minh được chứng nhận trong đánh giá an toàn thử nghiệm ứng dụng cơ thể con người.

Chứa thành phần thực vật tự nhiên để làm dịu làn da nhạy cảm. Các thành phần tự nhiên với hiệu quả đã được chứng minh làm dịu làn da mệt mỏi một cách nhẹ nhàng.

Nó được đặc trưng bởi việc giảm mạnh độ nhớt có thể làm giảm khả năng hấp thụ của sản phẩm, để nó nhanh chóng được hấp thụ sâu vào da. Nó được hấp thụ ngay khi thoa lên và ngay lập tức dưỡng ẩm cho da từ bên trong.

Toner giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bổ sung tinh chất cho da.

Điều chỉnh sự cân bằng dầu – độ ẩm cho da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveToner #myphamhanquoc #nuochoahong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Conann
:
:
:
: