Đặt banner 324 x 100

Bí quyết làm căng da mặt nam bằng mặt nạ cà chua


Không riêng gì phái nữ, giữ gìn làn da đẹp, căng mịn, săn chắc với nam giới cũng vô cùng quan trọng. Và vì thế, không ít “cánh mày râu” đã tìm đến các phương pháp làm căng da mặt nam tại nhà. Tuy nhiên, cách làm căng da mặt nam này có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp chúng ta làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

bÍ QUYẾT LÀM CĂNG DA MẶT NAM bẰNG MẶT NẠ CÀ CHUA

Một trong những cách làm căng da mặt nam giới tại nhà phổ biến nhất là sử dụng mặt nạ cà chua. Theo góc độ dinh dưỡng, cà chua rất giàu các loại vitamin như A, b,E và C. bên cạnh đó, trong cà chua còn chứa chất chống oxy hóa và lucopene. Có tác dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng và căng bóng.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: có nên làm căng da mặt

Để thực hiện cách làm căng da mặt bằng mặt nạ cà chua này rất đơn giản. Các bạn sẽ ép lấy nước cà chua. Sau đó, dùng bông gòn thấm lên mặt và xoa đều trong khoảng 15-20 phút để thấy được sự thay đổi của làn da. Tuy nhiên, đối với cách làm này, ngoài đòi hỏi các “đấng mày râu” của chúng ta phải kiên trì thường xuyên trong thời gian dài. Thì thực tế hiệu quả mang lại cũng không đáng kể và hơn nữa là không thể duy trì lâu dài. Do đó, các chuyên gia không khuyến cáo nam giới căng da mặt tại nhà.

Muốn có làn da săn chắc, căng mịn và ngăn chặn lão hóa hiệu quả, tốt nhất các bạn nên lựa chọn thực hiện thẩm mỹ căng da mặt bằng công nghệ hiện đại. Ngày nay, ở nước ta nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, các cơ sở căng da mặt “mọc lên như nấm”. Và trong số đó, nổi bật với địa chỉ thẩm mỹ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt cho nam giới

[​IMG]

LÀM CĂNG DA MẶT NAM TỐT NHẤT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở làm căng da mặt nam giới uy tín hàng đầu hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Với việc hội tụ “hàng tá” ưu điểm nổi trội, khi đến đây căng da mặt, các bạn sẽ được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Dù là nam giới hay nữ giới, bác sĩ Hùng đều sẽ đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Dưới sự hỗ trợ của các máy móc công nghệ tiên tiến, bác sĩ Hùng sẽ giúp các bạn có được vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống cùng làn da săn chắc, căng bóng và mịn màng hơn bao giờ hết. Đây mới chính là sự lựa chọn làm căng da mặt nam giới hoàn hảo nhất hiện nay.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Mặt khác, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt nam giới tại bệnh viện, các bạn còn nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo, tận tình. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp và thân thiện tại bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm căng da mặt làm đẹp thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Không những thế, trong tháng này dịch vụ căng da mặt nam và nữ ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào? Dưới đây là bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi siêu đơn giản. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuynhaa
:
:
:
: