Đặt banner 324 x 100

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng


Giày boots rất phổ biến trong mùa lạnh, chị em nên tham khảo 5 cách phối đồ với kiểu giày này để nâng tầm phong cách.

Sự phổ biến của giày boots trong mùa lạnh là điều khó có thể phủ nhận. Giày boots mang đến cảm giác ấm áp nhưng bên cạnh đó, mẫu giày này còn được đánh giá cao ở tính thời trang. Sự xuất hiện của boots có thể giúp bộ trang phục đơn giản nhất trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

Boots quen thuộc là vậy nhưng không phải nàng nào cũng biết cách chinh phục xuất sắc kiểu giày này. Và để không lúng túng khi phối đồ, chị em hãy ghim 5 kiểu trang phục phù hợp với boots.

Chân váy dài

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 1.
5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 1.

Chân váy dài là một trong những "ngôi sao" của mùa lạnh. Món thời trang này đầy nữ tính và là mảnh ghép của những set trang phục thanh lịch. Khi kết hợp chân váy dài với boots, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm sang trọng. Điều cần lưu ý khi diện chân váy dài và boots chính là khoản tôn dáng. Cụ thể, bạn nên sơ vin và chọn chân váy dài đến bắp chân. Như vậy, dù đi boots đế bệt, bạn cũng không lo bị "dìm" dáng mà trái lại, tổng thể vẫn có sự cao ráo.

Chân váy ngắn

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 2.
5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 2.

Ngay cả khi bước sang mùa lạnh, chân váy ngắn vẫn là món thời trang được chị em ưa chuộng. Có nhiều cách để giữ ấm khi diện chân váy ngắn, đó là kết hợp với áo dài tay, mặc thêm quần tất và đi boots cao cổ. Cách mix chân váy ngắn với boots không chỉ tạo sự ấm áp, mà còn giúp vẻ ngoài thêm sang chảnh, tiểu thư.

Bạn có thể kết hợp boots với nhiều kiểu chân váy ngắn, chẳng hạn như chân váy suông, chân váy xếp ly để phong cách luôn mới mẻ. Ngoài ra, chân váy ngắn và boots cao cổ còn tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, từ đó vóc dáng cao ráo hơn.

Quần jeans

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 3.
5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 3.

Quần jeans và boots chính là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Bộ đôi này giúp vẻ ngoài của bạn thêm bụi bặm, trẻ trung nhưng vẫn có sự sang trọng. Các kiểu áo phù hợp với quần jeans và boots bao gồm áo thun màu trung tính, áo len, áo sơ mi rồi khoác ngoài blazer hay một chiếc áo dạ ấm áp.

Cũng nhờ nét thanh lịch, chỉn chu mà quần jeans mix với boots vừa hợp diện đi dạo phố, vừa lý tưởng để áp dụng tới công sở. Các nàng hãy áp dụng một số "bí kíp" tôn dáng khi diện boots như giấu gấu quần vào trong boots, hay xắn gấu để tạo sự cao ráo, thanh thoát cho tổng thể.

Quần ống loe

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 4.
5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 4.

Quần ống loe hiện đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Mẫu quần này tạo sự nổi bật, sang chảnh cho người diện, mà vẫn rất chuẩn mốt, trẻ trung. Quần ống loe kết hợp ăn ý với boots để tăng thêm điểm sành điệu. Các quý cô mặc đẹp có một "bí kíp" tuyệt hay để "hack" dáng với quần ống loe, đó là kết hợp với boots cao gót và diện áo nhấn eo. Như vậy, đôi chân không chỉ dài hơn mà vóc dáng còn thêm thon gọn, thanh thoát.

Váy liền

5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 5.
5 kiểu phối đồ với giày boots giúp sành điệu, tôn dáng - Ảnh 5.

Công thức váy liền và boots là sự kết hợp luôn "hot" vào mùa lạnh. Nét nữ tính của váy liền và sự thời thượng của boots sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, sang trọng. Dù kết hợp boots thấp cổ hay boots cao cổ với váy liền, bạn cũng đều có được tổng thể outfit sành điệu, sang xịn mịn. Lưu ý rằng ngoài boots đế bệt, bạn cũng nên thử diện boots cao gót với váy. Ý tưởng diện đồ này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu và đang là xu hướng. Không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, công thức váy liền và boots còn có thể áp dụng tới các bữa tiệc hay đám cưới.
 

Tìm hiểu rõ thêm tại đây:
https://thoitrangeco.com/
https://thoitrangeco.com/blog-kham-pha-thoi-trang-ben-vung-la-gi/

https://thoitrangeco.com/thoi-trang-xanh-la-gi/

https://thoitrangeco.com/goi-y-5-outfit-chup-anh-co-lau-mac-gi-xinh-lung-linh/

https://thoitrangeco.com/thanh-ly-ky-gui-la-gi/