Đặt banner 324 x 100

4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer


Vào mùa thu se lạnh, áo mỏng và blazer là công thức diện đồ lý tưởng.

x
Tham khảo thêm

Nhắc đến các kiểu áo khoác kinh điển của mùa lạnh, không thể quên nói tới blazer. Áo blazer mang đến cho người diện nét thanh lịch và hiện đại, nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Với áo blazer, chị em có thể tạo nên những set đồ sành điệu để diện tới công sở, dạo phố hay đi dự tiệc.

Trong thời tiết mùa thu se lạnh, sẽ rất hợp lý nếu chị em kết hợp blazer với một chiếc áo mỏng nhẹ. Như vậy, chị em dễ dàng có được bộ trang phục sành điệu mà không sợ "ngốt". Dưới đây là 4 kiểu áo mỏng kết hợp rất ăn ý với blazer, các nàng không nên bỏ qua.

Áo sơ mi

4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 1.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 1.

Sang đến mùa lạnh, các nàng vẫn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi dài tay của mùa hè. Bộ đôi áo sơ mi dài tay và blazer sẽ giúp nhân đôi vẻ thanh lịch, nhưng không hề cộng tuổi cho người diện. Yêu thích phong cách đơn giản, bạn có thể kết hợp áo blazer với sơ mi màu trung tính như trắng, be, ghi xám hoặc nâu. Nếu diện bên trong áo blazer một chiếc sơ mi màu pastel hay sơ mi họa tiết kẻ sọc, bộ trang phục của chị em sẽ có điểm nhấn nổi bật, vẻ ngoài được "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa. Lưu ý rằng khi diện áo sơ mi và blazer với quần dài/chân váy, bạn nên sơ vin để nâng tầm phong cách.

Áo len tăm

4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 2.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 2.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 2.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 2.

Áo len tăm không chỉ lý tưởng để bạn diện đơn lẻ, mà còn rất hợp mix cùng áo blazer. Sự xuất hiện của áo len tăm giúp tổng thể trang phục thêm phần nữ tính và trang nhã. So với áo thun, áo len tăm cũng trẻ trung không hề kém cạnh. Áo len tăm có nhiều biến tấu về màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn. Muốn thu gọn vóc dáng hiệu quả, bạn nên ưu tiên áo len tăm tối màu, có thiết kế cổ vuông. Khi diện áo len tăm và blazer, các quý cô sành điệu thường tô điểm thêm phụ kiện, chẳng hạn như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hay khuyên tai để tăng vẻ long lanh cho outfit.

Áo thun dài tay

4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 3.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 3.

Áo thun dài tay là món thời trang đặc trưng của mùa thu. Kiểu áo này mỏng nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn phù hợp với thời tiết se lạnh. Chị em nên kết hợp bộ đôi áo thun và blazer với những kiểu quần dài như quần jeans, quần âu hay quần kaki để tạo nên tổng thể trang phục thời thượng, cá tính và trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm. Công thức áo thun dài tay kết hợp với blazer và quần dài không chỉ phù hợp diện đi dạo phố cuối tuần, mà còn giúp bạn hoàn thiện những outfit công sở thanh lịch.

Áo crop top

4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 4.
4 kiểu áo mỏng phù hợp để diện bên trong blazer - Ảnh 4.

Để phong cách mùa thu thêm mới mẻ, đột phá, bạn có thể diện bên trong blazer một chiếc áo crop top. Sự kết hợp này tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Bên cạnh đó, áo crop top còn giúp bạn "ăn gian" chiều cao, tạo hiệu ứng chân dài hơn mà người mặc không cần sơ vin. Bí kíp để ghi điểm tinh tế, thanh lịch khi diện áo crop top và blazer chính là kết hợp với quần cạp cao, đi những kiểu giày tối giản như boots da, loafer, sneaker trắng hay giày slingback.
 

Tìm hiểu rõ thêm tại đây:
https://thoitrangeco.com/
https://thoitrangeco.com/blog-kham-pha-thoi-trang-ben-vung-la-gi/

https://thoitrangeco.com/thoi-trang-xanh-la-gi/

https://thoitrangeco.com/goi-y-5-outfit-chup-anh-co-lau-mac-gi-xinh-lung-linh/

https://thoitrangeco.com/thanh-ly-ky-gui-la-gi/

Thông tin liên hệ


: nhd159632
:
:
:
: