Đặt banner 324 x 100

Tại sao không thả tim được trên tiktok? Cách khắc phục


Thả tim là một trong những hành động tương tác cho thấy sự quan tâm cũng như thích thú của bạn với video, kênh vừa xem. Tuy nhiên, nhiều người dùng không thể thực hiện được hành động này trên đây. Tại sao không thả tim được trên tiktok? Có cách nào nào để khắc phục tình trạng này không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây! 

I. Tại sao không thả tim được trên tiktok 

Thả tim là là một trong những cách để bạn bày tỏ sự yêu mến, hứng thú của mình với nội dung vừa xem. Những, lỗi không thả tim được trên tiktok đã xảy ra. Điều này ngăn chặn bạn không thể thả tim được cho những video mà mình thích thú. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng không thể thả tim được trên tiktok. 

>> Xem thêm: Seeding tiktok là gì? Cách seeding tiktok hiêu quả
Nguyên nhân chính gây ra việc không thể thả tim được trên tiktok là do bạn đã nhấn thả tim quá nhiều trong thời gian ngắn. Đây là lỗi thả tim quá nhanh trên tiktok. 

Lỗi này xảy ra là do thuật toán của tiktok. Nền tảng này cần đảm bảo quyền lợi cho người dùng, tránh tình trạng spam trên đây. Vì vậy nếu tần suất bạn thả tim liên tục trong quãng thời gian ngắn sẽ khiến cho bạn không thả tim được trên đây. 

Mặc dù lỗi này xảy ra nhưng các tính năng khác như bình luận, chia sẻ,... trên tiktok sẽ không bị ảnh hưởng. Vậy nên nếu muốn thực hiện các hành động khác trên đây bạn vẫn có thể thực hiện như bình thường.

II. Cách khắc phục lỗi không thả tim được trên tiktok

Sau khi biết được tại sao không thả tim được trên tiktok, bạn vẫn có thể khắc phục được lỗi này.  Bằng cách liên hệ với tiktok thông qua tính năng báo cáo sự cố lỗi này sẽ nhanh chóng biến mất.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng tiktok => Nhấn chọn Hồ sơ => Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

>> Xem thêm: Cách tăng tym tik tok nhanh chóng, hiệu quả nhất
Bước 2
: Nhấn chọn mục Báo cáo vấn đề => Chọn Nhấn quá nhanh => Chọn Không tại giao diện mới hiện ra. 

Sau khi bạn thực hiện xong các thao tác trên, yêu cầu của bạn sẽ được tiktok cân nhắc, xem xét và giải quyết. Nếu thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo đến bạn. Ngược lại, trong trường hợp không thành công, bạn hãy đợi 1 khoảng thời gian nữa. Khi đó, lỗi thả tim quá nhanh sẽ tự động được khắc phục. 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn tại sao không thả tim được trên tiktok. Bên cạnh đó là cách khắc phục nhanh chóng cho tình trạng lỗi này. Nếu bạn đang gặp phải lỗi này, hãy thử ngay cách khắc phục ở trên để nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình. Chúc các bạn thành công!  
 

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng