Đặt banner 324 x 100

Cách tìm tin nhắn ẩn trên zalo cực đơn giản


Bạn đang loay hoay khi tìm tin nhắn ẩn trên zalo mà vẫn chưa biết làm thế nào. Đã thử rất nhiều cách nhưng đều không thể tìm được những tin nhắn ẩn trên đây. Cách để tìm những tin nhắn ẩn này là gì? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây! 

I. Tính năng ẩn tin nhắn trên zalo

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngày càng có nhiều tính năng được trang bị để bảo vệ cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng. Một trong số đó là tính năng ẩn tin nhắn trên đây. 

Ẩn tin nhắn trên zalo là việc bạn không cho đoạn tin nhắn đó được hiển thị công khai xuất hiện khi đăng nhập và sử dụng ứng dụng. Thay vào đó, nếu muốn truy cập vào các đoạn hội thoại này bạn phải tìm nó và nhập một mã PIN tương ứng. 

Tính năng này giúp bảo vệ các đoạn chat khỏi sự xâm phạm từ những đối tượng xấu. Nội dung trong đoạn hội thoại trở nên an toàn hơn và không sợ bị lộ ra ngoài. 

Tuy nhiên thì nhiều người mới sử dụng sao khi sử dụng tính năng này đã gặp không ít khó khăn khi muốn truy cập vào đoạn chat đã ẩn. Vậy cách tìm tin nhắn ẩn trên zalo như thế nào? Nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ngay! 

II. Cách tìm tin nhắn ẩn trên zalo cực đơn giản

Sau khi sử dụng tính năng ẩn tin nhắn trên zalo, đoạn chat sẽ không hiển thị tại giao diện khi bạn đăng nhập vào nữa. Để truy cập, hãy tìm tin nhắn ẩn theo hướng dẫn dưới đây. 

>> Xem thêm: Kéo mem zalo hàng loạt, tăng thành viên nhanh chóng
Bước 1
: Truy cập vào ứng dụng zalo. 

Bước 2: Tại giao diện, bạn gõ tên đối phương hoặc tên nhóm bạn đã ẩn tin nhắn đi => Nhấn Tìm kiếm

Bước 3: Sau khi kết quả hiện ra, nhấn chọn vào đối phương để mở tin nhắn ẩn trên đây.

Đến đây, bạn đã tiến hành xong các thao tác để tìm kiếm bất kỳ tin nhắn ẩn nào trên zalo. Lưu ý, để tìm tin nhắn ẩn, bạn cần phải nhớ tên của đối phương hoặc nhóm mà mình đã sử dụng tính năng ẩn. Nếu không nhớ tên bạn sẽ cần sử dụng các phương pháp khác để có thể tìm được

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách tìm tin nhắn ẩn trên zalo một cách chi tiết. Nếu bạn đang kinh doanh online, sử dụng ngay tool spam tin nhắn zalo giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt đến từng khách hàng của bạn nhanh nhất, chính xác nhất. Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn! 

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội