Đặt banner 324 x 100

Công ty chuyên sản xuất vải thun cá sấu các loại với giá tốt nhất


       Vải thun cá sấu là loại vải có tên gọi tiếng anh là Spandex Crocodile, được biết đến là một trong số những kiểu vải thun có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Lacoste. Chất vài được dệt từ những sợi vải đan xen vào nhau, với mắt vải dệt to tạo nên những hình mắc xích trông rất đẹp mắt. Khác biệt với loại vải thun thông thường, vải cá sấu có mắt vải lớn và bề mặt không được láng mịn như thun trơn đây là một trong những điểm khác biệt của loại vải này. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty chuyên sản xuất vải thun cá sấu, hãy tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi gợi ý dưới đây:

 

Công ty chuyên sản xuất vải thun cá sấu chất lượng với giá sỉ tốt nhất


 

       Hưng Vượng là một trong những nơi cung cấp vải thun cá sấu được rất nhiều người yêu thích. Bởi những mẫu mã mới với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vải cực kỳ tốt. Không những thế chủ bán còn rất nhiệt tình và am hiểu về các loại vải. Không những thế, tất cả những loại vải sản phẩm đều được kiểm tra về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm tiêu dùng và đạt chuẩn ISO 9000.

        Những loại vải tiêu biểu nhất nơi đây đó là vải thun cá sấu được kiểm định kĩ trước khi bán. Chúng tôi không tạm ngưng mà luôn luôn update, luôn luôn đổi mới các mode vải để theo kịp nhu cầu của khách hàng hiện nay. Không chỉ vậy, Hưng Vượng cũng chính là một trong những địa chỉ bán các loại vải cá sấu đa dạng mẫu mã với nhiều phân khúc giá.


 

CÔNG TY TNHH ĐT TM PT SX HƯNG VƯỢNG


Địa chỉ: 119/97, đường TTN17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0903888514
Email: phamducnghia3@gmail.com
Website: https://vainghia.vn/


https://vainghia.vn/cong-ty-chuyen-san-xuat-vai-thun-ca-sau-cac-loai-voi-gia-tot-nhat/