Đặt banner 324 x 100

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh


Áo blazer chính là món thời trang đặc trưng của mùa lạnh. Kiểu áo khoác này sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Ngay cả khi lên đồ theo phong cách tối giản, sự xuất hiện của áo blazer cũng giúp tổng thể trang phục trở nên cuốn hút, sang xịn mịn hơn. Vì thời tiết của mùa thu không quá lạnh, bạn nên chọn blazer mỏng và phối đồ theo kiểu nhẹ nhàng, thoải mái. Dưới đây là 10 cách diện blazer mỏng nhẹ cho những ngày se lạnh, chị em có thể áp dụng từ đi làm tới đi chơi.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 1.

Áo blazer và quần short là công thức hợp lý trong mùa thu. Hai món thời trang này sẽ mang đến nét thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng và trẻ trung. Bên trong áo blazer, bạn nên diện áo thun mỏng nhẹ và đừng quên sơ vin để bộ đồ có sự chỉn chu, tôn dáng. Đôi giày loafer đã nâng tầm phong cách hiệu quả.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 2.

Váy ngắn và blazer luôn kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này tạo nét nữ tính cho người diện, nhưng vẫn có sự sang trọng, thời thượng. Bộ trang phục trở nên nổi bật hơn nhờ đôi boots cao cổ. Và dù mang tông màu đen và nâu làm chủ đạo, set đồ trên vẫn rất trẻ trung.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 3.

Công thức gồm áo thun, blazer màu xám đậm và quần trắng gây ấn tượng ở nét trang nhã, tinh tế. Bộ trang phục trên cho hiệu quả tôn dáng nhờ thao tác sơ vin, và thiết kế quần ôm chân. Bạn có thể áp dụng công thức diện đồ này tới công sở, hoặc đi cà phê cuối tuần.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 4.

Chị em hoàn toàn có thể diện blazer theo cách năng động, phóng khoáng. Cụ thể, các nàng hãy kết hợp blazer với áo sơ mi và chân váy denim bụi bặm. Bộ trang phục này cho hiệu quả "hack" tuổi rất tốt, nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, tinh tế.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 5.

Muốn có được vẻ ngoài sang trọng, bạn hãy tham khảo công thức gồm blazer kết hợp với váy dáng dài, boots da và có chi tiết nhấn eo. Đây là ý tưởng diện đồ phù hợp với các sự kiện trang trọng như tiệc công ty hay đám cưới.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 6.

Khi kết hợp áo sơ mi trắng với áo len dáng quây, người diện có được vẻ ngoài đầy phóng khoáng, nổi bật. Mẫu áo blazer đã mang đến nét thanh lịch cho bộ trang phục. Quần ống loe và đôi giày mũi nhọn cho hiệu quả "kéo chân", tôn dáng tối ưu, đồng thời cộng thêm điểm sang chảnh cho người diện.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 7.

Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán là công thức áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans xanh và áo blazer. Bộ trang phục này trang nhã, nhưng vẫn có nét tươi sáng, do đó "hack" tuổi hiệu quả. Đôi sneaker trắng tăng thêm vẻ năng động cho outfit, nhưng vẫn duy trì vẻ thanh lịch, tinh tế.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 8.

Yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm thì chị em đừng bỏ qua công thức áo thun họa tiết và quần jeans rách. Chiếc áo blazer khoác ngoài giúp bộ đồ thêm tinh tế, nhưng vẫn có sự thời thượng. Để vóc dáng không bị "dìm", chị em đừng quên sơ vin và đi giày mũi nhọn.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 9.

Thêm một công thức diện blazer đơn giản, ai cũng có thể mặc đẹp, đó là áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans đen và blazer màu be. Bộ trang phục này trẻ trung, thanh lịch và lý tưởng để diện từ công sở ra phố. Thao tác sơ vin và chiếc túi màu trung tính góp phần nâng tầm phong cách.

10 set áo blazer mỏng nhẹ cho thời tiết se lạnh - Ảnh 10.

Bộ suit màu be là kiểu trang phục đơn giản, dễ mặc. Để trông nổi bật hơn khi diện bộ trang phục này, chị em có thể mặc bên trong một chiếc áo crop top, và tô điểm phụ kiện như vòng cổ, lắc tay vàng. Đôi sneaker trắng không hề "lệch pha" với bộ cánh thanh lịch. Mẫu giày này còn giúp outfit trở nên thời thượng và phong cách hơn.
 

Tìm hiểu rõ thêm tại đây:
https://thoitrangeco.com/
https://thoitrangeco.com/blog-kham-pha-thoi-trang-ben-vung-la-gi/

https://thoitrangeco.com/thoi-trang-xanh-la-gi/

https://thoitrangeco.com/goi-y-5-outfit-chup-anh-co-lau-mac-gi-xinh-lung-linh/

https://thoitrangeco.com/thanh-ly-ky-gui-la-gi/

Thông tin liên hệ


: nhd159632
:
:
:
: