Đặt banner 324 x 100

Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu?


4 kiểu quần này rất phù hợp để phối với áo len mỏng, giúp bạn ghi điểm phong cách.

Áo len mỏng là món thời trang rất có sức hút. Mẫu áo này ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Chính vì lẽ đó, khi thời tiết se lạnh, những cô nàng thích mặc đẹp đều không thể "làm ngơ" trước mẫu áo len mỏng sành điệu. Không khó để chị em mặc đẹp với áo len mỏng. Sau khi tìm được một chiếc áo len mỏng chuẩn mốt, các nàng chỉ cần kết hợp với mẫu quần ăn ý, vậy là có được bộ trang phục đẹp mắt.

Dưới đây là 4 kiểu quần dài hợp diện với áo len mỏng , chị em hãy tham khảo:

Quần âu

Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 1.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 1.

Quần âu giờ đây không chỉ là món thời trang để mặc đến công sở, mà còn được chị em chuộng diện đi dạo phố. Mẫu quần này sẽ mang đến nét thanh lịch và thời thượng cho người mặc. Khi kết hợp quần âu với áo len mỏng, chị em không chỉ dễ ghi điểm sành điệu, mà còn có được vẻ tinh tế. Nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy ưu tiên bộ đôi áo len mỏng và quần âu cùng mang tông màu trung tính. Để có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn, chị em nên diện áo len và quần âu mang tông màu tươi sáng, như tông pastel là một ví dụ.

Với bộ đôi áo len mỏng và quần âu, quý cô sành điệu thường sơ vin gọn gàng và không quên nhấn nhá một chiếc thắt lưng. Như vậy, vẻ ngoài của họ càng thêm chỉn chu, sang trọng, vóc dáng được cải thiện hiệu quả.

Quần jeans xanh

Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 2.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 2.

Áo len mỏng vốn đã trẻ trung nhưng khi kết hợp với quần jeans xanh, vẻ ngoài của bạn sẽ được "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa. Có nhiều kiểu quần jeans mà bạn có thể kết hợp với áo len mỏng, chẳng hạn như quần jeans ống suông, quần jeans ống đứng hay jeans ống loe. Đây đều là những mẫu quần jeans chuẩn mốt và cho hiệu quả tôn dáng tốt. Để hoàn thiện set trang phục sành điệu, sang xịn mịn, các nàng hãy tham khảo một số mẫu giày như boots đen, giày loafer, giày búp bê tối giản hoặc giày Mary Jane ngọt ngào.

Quần trắng

Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 3.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 3.

Quần trắng là món thời trang đáng sắm cho tủ đồ. Mẫu quần này có sự trang nhã và thanh lịch, nhưng cũng rất tươi sáng, trẻ trung. Công thức quần trắng kết hợp với áo len màu trung tính sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục tinh giản, thanh lịch mà không phải suy nghĩ nhiều. Để đổi mới phong cách, các nàng đừng bỏ qua combo gồm áo len họa tiết, quần trắng và giày màu trung tính. Sự kết hợp giữa quần trắng và áo len mỏng phù hợp để áp dụng từ công sở ra phố.

Quần đen

Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 4.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 4.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 4.
Áo len mỏng phối với quần gì để chuẩn sành điệu? - Ảnh 4.

Dù tủ đồ của chị em có đa dạng tới đâu, quần đen vẫn là món thời trang không thể thiếu. Quần đen phù hợp với mọi kiểu áo len mỏng, giúp cân bằng set trang phục. Nhờ vậy, bạn sẽ có được tổng thể outfit hài hòa, thanh lịch khi kết hợp áo len mỏng với quần đen. Ưu điểm của quần đen vẫn chưa dừng lại ở đó. Nếu bạn sơ vin và chọn giày "nịnh" dáng, quần đen còn cho hiệu quả thu gọn đôi chân, giúp "ăn gian" chiều cao. Mùa thu năm nay, các quý cô sành điệu đang ưa chuộng công thức gồm áo len mỏng xẻ tà kết hợp với quần đen, chị em hãy tham khảo để làm mới phong cách.
 

Tìm hiểu rõ thêm tại đây:
https://thoitrangeco.com/
https://thoitrangeco.com/blog-kham-pha-thoi-trang-ben-vung-la-gi/

https://thoitrangeco.com/thoi-trang-xanh-la-gi/

https://thoitrangeco.com/goi-y-5-outfit-chup-anh-co-lau-mac-gi-xinh-lung-linh/

https://thoitrangeco.com/thanh-ly-ky-gui-la-gi/

Thông tin liên hệ


: nhd159632
:
:
:
: