Đặt banner 324 x 100

Những Shop Bán Đồ Ngủ Bigsize Đã Thao Túng Chúng Ta Như Thế Nào


Đồ ngủ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết phụ nữ. Nó không chỉ đem lại sự thoải mái khi ngủ mà còn phần nào nói lên phong cách thời trang của mỗi người. Hiện nay, đồ ngủ đang rất được ưa chuộng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng độc đáo có thể đáp ứng mọi nhu cầu tìm mua của khách hàng. Tuy nhiên, với những phụ nữ có kích cỡ lớn, thì việc tìm được mẫu đồ ngủ phù hợp và đẹp vẫn là một thách thức

Xu hướng thời trang đồ ngủ dành cho bigsize không còn là lo ngại vì đã có các shop thời trang riêng cho hội chị em bigsize với nhiều mẫu đồ ngủ thời thượng, đáp ứng hầu hết yêu cầu về đồ ngủ cho chị em. Và bài viết dưới đây, cho thấy cách các shop bán đồ ngủ bigsize tạo nên một thế giới chỉ dành riêng cho người bigsize ra sao.

Bạn tự ti về ngoại hình, lo ngại ánh nhìn của người xung quanh- Shop bán đồ ngủ bigsize thiên đường cho hội bigsize

1.Đề cao tính thẩm mỹ của một bộ đồ ngủ

Điểm sáng của shop bán đồ ngủ bigsize chính là khâu sản xuất và chọn lọc sản phẩm. Họ luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ, từng đường chỉ may và ưu tiên lựa chọn chất liệu vải lụa đem đến sự mềm mại, thoáng mát đồng thời giúp hội chị em bigsize có cảm giác nữ tính hơn khi mặc.

Shop bán đồ ngủ bigsize
Shop bán đồ ngủ bigsize

Bên cạnh đó, hoạ tiết in, màu sắc hiện trên bộ đồ ngủ cũng được lựa chọn rất chu toàn và hầu như sẽ không có họa tiết sọc, do họa tiết sọc làm cho bộ đồ ngủ vừa thô lại còn kén dáng với bigsize. Đồ ngủ ít mẫu có co dãn, nhưng các shop vẫn tư vấn và đưa số đo sản phẩm rất kĩ cho khách hàng khi muốn mua sản phẩm. Từ khâu sản xuất đên dịch vụ của shop bigsize có lẽ là điều đầu tiên khiến cho chị em bigsize tin tưởng và quay lại mua lần 2.

2.Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện đại, thì tư duy mua sắm của khách hàng cũng hiện đại hóa theo. Cho nên, các shop bán đồ ngủ bigsize luôn cập nhật những phong cách thời trang mặc nhà đang trending và thêm vào chi tiết tạo nên sự khác biệt, đặc trưng riêng cho shop.

Shop bán đồ ngủ bigsize
Shop bán đồ ngủ bigsize

Đôi khi, có những shop bigsize họ kết hợp chất liệu vải thun dãn nhẹ hoặc chất liệu jean mềm để cho ra bộ đồ ngủ vừa lạ mắt, nhưng vẫn phần nào thu hút khách hàng. Không cần thiết là sản phẩm phải có thật nhiều hoạ tiết hay màu sắc tươi sáng,… Chỉ cần thay đổi chất liệu hoặc đổi từ style đồ ngủ tiểu thư sang mẫu đơn giản, trơn dễ mặc. Từ sự khác biệt đấy mà chị em đã phần nào đưa shop vào dánh sách những shop yêu thích của bản thân.

3.Chiến lược quảng cáo và marketing

Không chỉ những hội chiịem bigsize mà những người yêu thích việc mua sắm online đều thích việc săn những deal sale “chấn động” của shop bán đồ thời trang. Các nền tảng thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, hay Tiki,… đều tung ra các mã giảm sốc vào các dịp lễ, ngày Black Friday hoặc ngày sale đôi trong tháng khiến cho chị em phải cháy túi vào những ngày sale lớn đấy.

Xu hướng mua sắm khi xem review trên Tiktok và cả livestream với giá siêu hời mà chị em vẫn có thể nhìn sản phẩm gián tiếp tránh việc hàng nhận về không như trên hình quảng cáo. Ngoài ra, dù mua trên bất cứ nền tảng thương mại nào thì vẫn được hỗ trợ hoàn trả nếu sản phẩm bị hư hỏng (không thu phí vận chuyển).

4.Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Việc khiến cho khách hàng có cảm giác được tôn trọng và yên tâm khi mua sắm thì shop cũng để tâm đến việc tuyển chọn nhân viên phải lịch sự, dễ thương và biết cách nói chuyện. Ngoài ra, có cập nhật thêm các tín năng thanh toán qua thẻ, qua ví điện tử,… giúp cho việc mua sắm của khách hàng thêm tiện lợi và nhanh chóng.

Shop bán đồ ngủ bigsize
Shop bán đồ ngủ bigsize

Hoặc khách chọn mua hình thức online thì khi nhận sản phẩm sẽ được kiểm tra trước, shop có hỗ trợ dịch vụ hoàn trả hàng nếu có sự sai sót nhằm tạo sự tin tưởng, xây dựng niềm tin giữa bên bán-bên mua có lợi cho cả đôi bên.

Kết luận

Shop bán đồ ngủ big size sẽ luôn đồng hành cùng chị em hội chuppygirl, xua tan những muộn phiền về ngoại hình cá nhân và mang đến những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn rất hợp xu hướng không thua kém bất cứ mẫu mã thời trang nào khác. Hãy tự tin là chính bạn, việc bạn tự tin đã giúp bản thân thêm phần tỏa sáng kết hợp với gu ăn mặc yêu thích giúp tôn lên đường nét của bản thân. Mong những chia sẻ cho Foursleepswear sẽ giúp hội bigsize có thêm động lực biến sự tiêu cực thành điểm thu hút riêng của bản thân.

Thông tin liên hệ


: foursleepwear2022
:
:
:
: