Đặt banner 324 x 100

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Thầy Cô Nhân Dịp 20-11 Sắp Tới


Thầy cô được ví như người đưa đò sang bên sông, là những người thầm lặng dạy dỗ và hướng dẫn chúng ta trưởng thành. Và thời điểm thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời mỗi người chính là lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, được thầy cô dạy những điều hay, ý đẹp và bài học để bản thân ngày một hoàn thiện và tốt đẹp hơn.

20-11 hằng năm là ngày tôn vinh Nhà giáo Việt Nam, ngày học sinh tỏ lòng biết ơn của mình đến với thầy( cô) và để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với công lao của thầy cô, chúng ta có thể dành tặng những món quà ý nghĩa tặng Thầy Cô. Dưới đây là gợi ý những món quà thú vị cho thầy (cô) của bạn:

Món quà ý nghĩa tặng thầy cô “bí quyết để đạt những con điểm 10”

1.Bút và sách vở

Việc bạn tặng bút cho người thầy( cô) được xem là sự quan tâm đặc biệt của bạn đối với họ. Cây bút, viết là món đồ vật không thể thiếu trong nghê giáo viên, luôn luôn được thầy(cô) đem theo ở mọi lúc, mọi nơi. Mách cho bạn mẹo nhỏ khiến cho cây bút thêm phần đặc biệt hơn đó chính là bạn có thể khắc tên của thầy(cô) của mình lên nắp cây bút và đem bút để gọn gàng trong hộp quà đã chuẩn bị sẵn. Hành động nhỏ nhưng để lại trong thầy(cô) một kit niệm sâu sắc về học sinh của mình.

Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)
Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)

Hay bạn chọn những quyển sách hay, hay tiểu thuyết nổi tiếng để tặng cho thầy (cô) có thể xem như tài liệu tham khảo thêm để phục vụ trong việc giảng dạy.

2.Bông hoa cài áo ngày Nhà giáo

Bông hoa cài áo được coi là món quà truyền thống trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 nhưng vẫn mang một ý nghĩ rất sâu sắc đối với giáo viên. Bạn nên dành thời gian để chuẩn bị thêm những lời chúc hay, đẹp nhất để dành tặng cho thầy (cô) khi lên cài hoa trên áo của thầy( cô) bạn.

3.Món quà tinh thần

Sự thành công của một người giáo viên chính là thấy được sự thay đổi theo hướng tích cực của học sinh của họ và nó được thể hiện qua điểm số, thái độ đúng chuẩn mực của một người học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Và món quà ý nghĩ đó sẽ được quyết định ở chính bản thân người học sinh đó.

Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)
Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)
  • Nếu bạn chủ động thay đổi, siêng năng trong học tập và đạt những con điểm số tuyệt đối, bạn biết chia sẻ giúp các bạn trong lớp đạt những thành tích thi đua, học tập tốt thì đây chính là món quà tinh thần không thể cân đo bằng vật chất trong ngày lễ Nhà giáo 20-11.
  • Hoặc bạn thụ động, quậy phá bạn bè, hay bị những điểm xấu,…. nhưng vẫn không thay đối theo hướng tích cực mà ngược lại còn đi xuống. Việc đó, đồng nghĩa với thầy( cô) dạy bạn họ vẫn chưa hoàn thành đúng với nghĩa vụ thiêng liêng của người làm giáo viên.

4.Tổ chức buổi tiệc nhỏ trong lớp

Bạn và lớp hãy bí mật đặt bánh kem và các món ăn vặt, đồ uống,… để tạo bất ngờ cho thầy(cô) của mình.Đồng thời, hãy cùng với thầy(cô) chụp tấm ảnh lớp để lưu giữu những kỉ niệm không phai trong thanh xuân chính bạn. Đây là cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và cũng là dịp để bạn có thể hiểu hơn về người thầy(cô) ấy nhằm hỗ trợ cho con đường học tập của bạn sau này.

5.Vé xem một buổi biểu diễn

Một món quà độc đáo khác là tặng thầy cô vé xem một buổi biểu diễn nghệ thuật. Đây là cách tuyệt vời để thưởng thức nghệ thuật và tạo niềm vui sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nhớ chọn những món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng thầy cô. Món quà ý nghĩa sẽ mang đến niềm vui và sự biết ơn sâu sắc từ phía thầy cô.

6.Bộ tách trà và loại trà hỗ trợ giảm stress

Đa phần những người làm nghề giáo viên đem kiến thức đến cho người khác , phần lớn họ đều rất dễ bị cảm giác căng thẳng kéo dài và có rất nhiều nguyên nhân lớn nhỏ gây ra áp lực cho một người giáo viên như điểm số của học sinh, phàn nàn của phụ huynh hoặc thi đua giữa các giáo viên cùng trường,….tùy thuộc vào sức ảnh hưởng của giáo viên đó nữa.

Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)
Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)

Và đồ uống giúp giảm sự căng thẳng chính là các loại trà có hương thơm nhẹ, vị không quá chát, ngọt thanh nhẹ. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán chuyên về trà hoặc có thể là các loại cà phê mạnh nhằm tạo cảm giác tỉnh táo. Đây cũng là món quà ý nghĩa cho các thầy(cô) nào thích trà hoặc cà phê.

7.Buổi văn nghệ dành tặng cho giáo viên

Một hoạt động văn nghệ nhỏ vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng là gợi ý hay cho bạn. Những bài nhạc hay tuyên dương về người giáo viên góp phần giúp cho thầy(cô) có thêm động lực trên con đường giảng dạy, đem đến kiến thức tốt đẹp để tạo ra nhiều người trẻ xây dựng Tổ quốc Việt Nam thêm vững mạnh.

Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)
Món quà ý nghĩa tặng Thầy (Cô)

Tóm lại, những gợi ý món quà ý nghĩa dành cho thầy(cô) dịp 20-11 chỉ mang tính tham khảo chứ không mang tính bắt buộc phải áp dụng. Món quà mà do chính người học trò mình dạy hoặc đã từng dạy qua thì tin chắc rằng đó đều là những món quà ý nghĩa đối với thầy( cô). Hãy luôn nhớ đến công ơn của người đưa mình qua bên kia bến bờ và ghi nhớ lời thầy(cô) đã từng dạy mình vì điều đó sẽ không bào giờ là sai. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để xem bài chia sẻ của nhà Foursleepswear nhé!

Thông tin liên hệ


: foursleepwear2022
:
:
:
: