Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Cách Móc Túi Xách Bằng Len Đơn Giản Tại Nhà


Nếu bạn đã quá chán với những kiểu túi basic bằng vải hay bằng da quen thuộc, muốn thay đổi phong cách, muốn làm chiếc túi xách mới mẻ hơn. Bằng cách hãy thực hiện tự đan cho mình một chiếc túi bằng len bạn nhỉ?

Tuy nhiên bạn vẫn còn e ngại, sợ mình không khéo tay để có thể tự móc một chiếc túi len được. Bạn cứ yên tâm Lenna sẽ hướng dẫn bạn cách móc túi xách bằng len cực kỳ đơn giản cho những người mới bắt đầu cũng có thể tự đan được. Chỉ với vài bước cơ bản dưới đây, Lenna tự tin rằng ai cũng có thể tự móc túi len như ý mình muốn.

cách móc túi xách bằng len
 

Dụng cụ cần thiết khi móc áo len

Trước khi thực hiện cách móc túi xách bằng len bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết để có thể móc hoàn chỉnh được chiếc túi xách xinh đẹp. Dưới đây là dụng cụ không thể thiếu khi đan len:

  • 1 cuộn len bông xù
  • 1 cuộn len đũa
  • 1 canvas cắt sẵn
  • 1 dây đeo túi 1,1m
  • 2 khoen chữ D + 2 nút hít + 1 mác
  • 1 kim xỏ: chuẩn bị kim đan có kích thước phù hợp với sợi len
  • Một số dụng cụ khác như kéo, rổ đựng, thước đo,….
  • Và một chút kiên nhẫn từ bạn, để hoàn thành móc 1 chiếc túi xách có thể mất hơn 3 tiếng.

dụng cụ móc túi xách bằng len

Cách móc túi xách bằng len chỉ với 7 bước

Nếu bạn đang tập tành học cách móc túi xách bằng len thì dưới đây là 7 bước đơn giản nhất dành cho bạn. Với những mũi đan, đường móc cơ bản vẫn có thể giúp bạn tạo nên 1 chiếc túi xách xinh xắn.

Đan theo lưới có sẵn

Lenna giới thiệu cho bạn cách móc túi xách bằng len theo từng bước đơn giản mà dễ làm tại nhà. Bạn thực hiện đan một hàng từ 20 đường may đã tạo sẵn, không quá khó đúng không?

Hoàn thành mặt túi

Khi đã hoàn thành móc hàng đầu tiên, bạn lặp lại cách đan như vậy để tạo thêm những hàng tiếp theo cho mặt túi. Lenna ước tính bạn cần đan thêm khoảng 85 mũi lần nữa để tạo được kích thước phù hợp của chiếc túi len xinh xắn

Khâu các hàng với nhau

Khi bạn đã kết thúc bước đan hàng, bạn hãy đơm các mũi đan lại với nhau và chừa lại một mũi đan cuối cùng để đan thêm phần đáy túi

Đan phần đáy túi

Ở bước này bạn đã đan thành công được nửa chiếc túi xách rồi đấy. Tiếp theo bạn chỉ cần đan phần dưới của 2 mặt túi lại với nhau để chúng tạo thành phần đáy cho chiếc túi.

Ở phần này bạn hãy thực hiện đan thật kỹ để đảm bảo độ chắc chắn của chiếc túi nhé.

Đan các mặt của túi 

Khi đan các mặt túi, bạn hãy gấp một mảnh của chiếc túi lệch về một phía để tạo thành hình vuông có vạt khoảng 5cm. Tiếp đến, bạn đan các cạnh bên lại với nhau để tạo thành 1 chiếc túi hoàn chỉnh

Khâu nút

Sau khi bạn đã hoàn thành phần chính của chiếc túi thì những phần phụ này sẽ giúp chiếc túi xách của bạn thêm hoàn hảo hơn. Hãy dùng chiếc khoen yêu thích và khâu nó ở tâm mặt trước túi để làm móc cho chiếc túi thêm phần chắc chắn nhé.

Làm quai đeo

Thêm một chiếc quai đeo cho chiếc túi xách của bạn, để giúp bạn dễ dàng thay đổi theo các style khác nhau. Đến bước này, bạn cắt 3 miếng sợi cùng kích thước, bạn có thể làm phần quai đeo này lớn hay nhỏ tùy vào kích thước mong muốn của bạn. Cuối cùng hãy may 3 phần này lại với nhau và thắt nút ở cả 2 đầu nhé.

Khi bạn đã thực hiện cách móc túi xách bằng len xong hãy kiểm tra lại các mũi đan xem mọi thứ có ổn không rồi hãy sử dụng nó. Cách thực hiện này thật đơn giản phải không?

thành phẩm cách móc túi xách bằng len

Tổng kết

Trên đây chính là 7 bước đơn giản trong cách móc túi xách bằng len mà bạn nên biết nếu như bạn đang muốn tự tay móc cho mình một chiếc túi len độc nhất cho mùa đông năm nay của mình. Mong rằng bài viết trên hữu ích và giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để giúp cải thiện thêm trình độ đan móc của mình.

Để thêm phần độc đáo cho chiếc túi xách của mình bạn hãy tham khảo thêm cách móc len hình bông hoa để tạo điểm nhấn của chiếc túi nhé. Nếu có gì thắc mắc hay muốn học hỏi thêm những kinh nghiệm đan len thì hãy liên hệ ngay với Lenna nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA CHÚNG TỚ

???????????????????? – Đ???????? ????????̉???? ????????́????, ????????̣̂???? ????????̂???? ????????????̛????̛????????

Đ/c: 53 Ngọa Long, Minh Khai, Bắc Từ Liêm Hà Nội

Sđt: 0866221850

Web:   https://lenna.vn/

Email: Lenna.vn666@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Lennahandmadee

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lenna8386

IG: https://www.instagram.com/lenna.vn8386/

Thông tin liên hệ


: Lennavn666
: Lennavn666
: 0866221850
: 53 Ngọa Long, Minh Khai, Bắc Từ Liêm Hà Nội