Đặt banner 324 x 100

Ngực xệ tới rốn phải làm sao?


Câu hỏi: “Bệnh viện ơi giờ em hoang mang quá em không biết phải làm sao nữa. Tình hình là em bị ngực xệ tới rốn rồi giờ phải làm sao đây Bệnh viện. Thiệt tình là nhìn tình trạng ngực của em em trầm cảm lắm luôn đó. Nên có cách nào mà cải thiện thì Bệnh viện cứ tư vấn cho em đi. Em sẽ thực hiện hết đó. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nha” (Trà Giang – Quận 7)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Trà Giang Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Ngực xệ tới rốn làm sao để khắc phục?

Ngực xệ là tình trạng ngực bị chùng nhão, không còn săn chắc như thời còn con gái. Và nếu chị em không khắc phục kịp thời thì sẽ có một trường hợp ngực xệ tới rốn cực kỳ nghiêm trọng. Điều này khiến chị em mặc cảm hơn, không còn thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Ngực dễ bị chảy xệ



Để chị em có thể cải thiện tình trạng ngực xệ tới rốn có được hiệu quả nhanh nhất. Thì các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng ngực xệ. Đây là phương pháp đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 căng tràn, săn chắc hoàn hảo.

Tuỳ vào mức độ ngực xệ tới rốn của chị em mà bác sĩ sẽ tạo đường mổ phù hợp. Để loại bỏ đi những mô mỡ khiến cho bầu ngực bị chảy xệ. Cũng như dùng chỉ thẩm mỹ để giúp các mô liên kết nâng đỡ dáng ngực trở về vị trí ban đầu.

Quá trình cải thiện ngực xệ tới rốn cũng sẽ được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi hiện đại. Giúp mọi thao tác của bác sĩ sẽ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Không đau, không xâm lấn đến dây thần kinh, tuyến sữa. Nên không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con và cho con bú sau này.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Tuỳ vào cơ địa của chị em, chỉ mất khoảng 1 – 3 tháng là chị em sẽ có được vòng 1 đẹp hoàn hảo. Các vết sẹo cũng sẽ mờ dần theo thời gian. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi cải thiện tình trạng ngực xệ tới rốn.

Hội chị em bật mí địa chỉ cải thiện ngực xệ tới rốn

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực xệ cải thiện ngực xệ tới rốn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và điều chị em cần làm nhất bây giờ là tìm được cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có như thế thì chị em mới được có quá trình nâng ngực tốt nhất.

Dưới đây là những chia sẻ của chị em mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Chị em có thể xem tham khảo để biết được đâu là địa chỉ cải thiện ngực xệ tới rốn đáng để lựa chọn nhé.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Chia sẻ của chị Minh Anh (32 tuổi – Quận 7): “Khi gặp phải tình trạng ngực xệ tới rốn khiến em bị hoang mang lắm luôn. Sau đó được một người quen giới thiệu qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tư vấn, cải thiện. Tất cảm là nhờ tay nghề cao của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng mà giờ em đã có được vòng 1 săn chắc hơn. Thật sự là em rất vui luôn”

Hay là chia sẻ của chị Thuỳ Dung (31 tuổi – Bình Tân): “Chắc chị em không tin ngực xệ tới rốn sẽ có ngày cải thiện được đúng không. Vậy là chị em chưa biết đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rồi. Chỉ với 90 phút thực hiện thôi là có được bầu ngực săn chắc luôn rồi. Chi phí thực hiện cũng phải chăng đó”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết ngực xệ: Ngực xệ tới rốn