Đặt banner 324 x 100

Cách khắc phục ngực dễ bị chảy xệ an toàn và hiệu quả


Việc sở hữu bầu ngực căng tròn, săn chắc là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nguyên nhân khiến cho ngực dễ bị chảy xệ. Vậy nguyên nhân đó là gì? Đâu là cách khắc phục ngực xệ hiệu quả nhất dành cho chị em? Điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau. Chị em hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Lý do ngực dễ bị chảy xệ

Bầu ngực đẹp không chỉ đem đến cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ. Mà còn là liều thuốc giúp chị em cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Vậy nguyên nhân khiến cho ngực dễ bị chảy xệ là do đâu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang cùng nhau tìm câu trả lời.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Chảy xệ bộ ngực



Dưới đây là những nguyên nhân khiến cho vòng 1 của chị em không còn được săn chắc và ngực dễ bị chảy xệ. Chị em có thể tham khảo để biết rõ hơn nhé.

- Do quá trình lão hoá: Quá trình lão hoá khiến cho các chức năng của cơ ngực trở nên suy giảm, gặp nhiều hạn chế . Khiến cho vòng 1 giảm đi độ đàn hồi và dễ chảy xệ hơn

- Lựa chọn áo ngực không phù hợp: Việc mặc áo ngực không phù hợp, bầu ngực không được bảo vệ và dẫn đến tình trạng chảy xệ. Ngoài ra, do thói quen thả rông vòng 1 trong thời gian dài cũng khiến cho vòng 1 trở nên chùng nhão, kém săn chắc

- Giảm cân không đúng cách: Đây cũng là nguyên nhân khiến ngực dễ bị chảy xệ. Bởi vì khi giảm cân sẽ làm mất đi lượng mô mỡ của bầu ngực, khiến cho bầu ngực chảy xệ

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Ảnh hưởng sau sinh và cho con bú: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất làm cho ngực dễ bị chảy xệ. Theo thời gian cho con bú vòng 1 của chị em sẽ dần trở nên xuống cấp và chảy xệ

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến cho ngực dễ bị chảy xệ. Và nếu chẳng may gặp tình trạng ngực xệ không như mong muốn. Thì điều chị em cần làm bây giờ là tìm được cho mình địa chỉ nâng ngực uy tín, hoạt động lâu năm nhé.

Cách khắc phục ngực dễ bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay

Thấu hiểu được nỗi lòng của chị em, phương pháp phẫu thuật ngực xệ được cho ra đời. Trở thành “vị cứu tinh”, giúp chị em thoát khỏi lo lắng ngực dễ bị chảy xệ. Chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện là chị em đã tìm lại được vòng 1 gọn gàng, quyến rũ ngoài mong đợi.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khoẻ. Không đau, không sưng, không sẹo và duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian. Để chị em không cần phải đắn đo về lý do ngực dễ bị chảy xệ.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Khi thực hiện phương pháp nâng ngực xệ, bác sĩ sẽ giúp chị em loại bỏ đi phần da chùng để kéo căng da bầu ngực và đẩy ngực lên cao hơn. Phương pháp này hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh con, cho con bú sau này.

Tuy nhiên, để sớm có được hiệu quả nâng ngực xệ tốt nhất xua tan được thắc mắc ngực dễ bị chảy xệ là do đâu. Thì chị em nên lựa chọn được cho mình địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết ngực xệ: Ngực dễ bị chảy xệ