Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách khắc phục chảy xệ bộ ngực hiệu quả


Sở hữu tình trạng ngực xệ khiến cho chị em cảm thấy vô cùng tự ti. Bởi vì không ai mong muốn mình gặp phải tình trạng chảy xệ bộ ngực. Và chị em luôn cố gắng tìm kiếm cho mình cách cải thiện tình trạng ngực xệ hiệu quả. Vậy thì đâu mới là phương pháp cải thiện tốt nhất? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau.

Hội chị em nói gì về tình trạng chảy xệ bộ ngực

>>> Tìm hiểu chi tiết về bài viết ngực xệ: Dáng ngực xệ



Nguyên nhân dẫn đến chảy xệ bộ ngực chủ yếu là do quá trình sinh hoạt, ăn uống không đúng cách, quá trình lão hoá của tuổi tác hay do sinh con và cho con bú,…Khiến cho bầu ngực của chị em bị yếu dần, chùng nhão, ngực chảy xệ xuống.
Để hiểu rõ hơn về nỗi lo lắng của chị em khi chảy xệ bộ ngực. Thì chúng tôi đã tổng hợp lại những chia sẻ của chị em. Cùng chúng tôi khám phá để xem chị em nói gì nhé.

Đây là những dòng chia sẻ của chị Tuyết Mai (28 tuổi – Quận 2): “Sau khi sinh được 1 bé thì em đã gặp phải tình trạng chảy xệ bộ ngực rồi. Em không biết phải làm như thế nào để cải thiện tình trạng này luôn. Nhưng khi biết đến phương pháp nâng ngực xệ thì em rất vui luôn. Kết quả là giờ em có được bầu ngực săn chắc hơn rồi. Em muốn chia sẻ để chị em cùng thực hiện luôn”

“Giờ chảy xệ bộ ngực không còn là vấn đề nữa rồi. Vì đã có phương pháp nâng ngực xệ có thể cải thiện tình trạng này rồi. Chỉ với 90 phút thực hiện thôi là có được hiệu quả tốt luôn rồi. Cũng không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nữa. Đây là phương pháp tốt thực sự” chia sẻ của chị Ngọc Linh (30 tuổi – Bình Thạnh)

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Chia sẻ của chị Kim Ngọc (29 tuổi – Quận 11): “Ngực xệ chỉ cần đi nâng ngực xệ là cải thiện được thôi mà. Phương pháp này thực hiện an toàn, không ảnh hưởng gì cả. Nên chị em có ý định thực hiện khôn cần phải lo lắng đâu”

Mách bạn phương pháp khắc phục tình trạng chảy xệ bộ ngực

Có thể thấy hiện nay, phương pháp nâng ngực xệ là giải pháp cải thiện tình trạng chảy xệ bộ ngực hiệu quả nhất dành cho chị em. Hiện nay, với kỹ thuật nâng ngực xệ ngày càng tiên tiến. Có thể giúp chị em có được bầu ngực căng tròn, săn chắc lâu dài với thời gian. Và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không để lại bất kỳ biên chứng nào về khả năng cho con bú hay sức khoẻ.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Theo đó, với tình trạng chảy xệ bộ ngực bác sĩ sẽ tạo đường mổ quanh quầng vú, tuỳ vào tình trạng ngực xệ, mong muốn của chị em. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao, để nâng các mô liên kết, điều trị ngực chảy xệ. Tầm 1 – 3 tháng tuỳ vào cơ địa của chị em mà có được vòng 1 như ý. Vết mỗ cũng ở vị trí khuất và sẽ mờ dần theo thời gian nên chị em không cần phải lo lắng về thẩm mỹ.

Tuy nhiên, việc khắc phục tình trạng chảy xệ bộ ngực đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có sự khéo léo, tỉ mỉ, kinh nghiệm lâu năm. Để quá trình nâng ngực xệ được diễn ra an toàn, hiệu quả

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Chảy xệ bộ ngực