Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6)


Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM) là một trong số ít phòng khám chuyên khoa chính quy do Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động, thường xuyên kiểm tra chất lượng. Phòng khám được xây dựng bởi đội ngũ Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn một cơ sở y tế chất lượng cao. Phương châm của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là luôn đặt quy tắc đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, đây chính là bước đệm vững chắc làm nên tên tuổi phòng khám trong lòng người dân.

Đa Khoa Âu Á khám và điều trị các chuyên khoa nào?

Đa Khoa Âu Á hiện đang có 6 chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Cụ thể như sau:

 
Phòng Khám Âu Á khám và điều trị bệnh đa khoa

1. Điều trị nội khoa: Thăm khám, sơ cứu và điều trị một số trường hợp mắc bệnh nội khoa.

2. Điều trị ngoại khoa: Khám lâm sàng và xử lý những vết thương bên ngoài. Thực hiện một số phẫu thuật nhỏ như cắt bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt hoặc bị nhiễm trùng; lấy dị vật trực tràng; phẫu thuật trích, dẫn lưu áp xe hậu môn đơn giản; cắt da thừa cạnh hậu môn và cắt u nhú ống hậu môn…

3. Sản phụ khoa: Khám thai, theo dõi nhịp tim thai, đặt và tháo dụng cụ tử cung… Ngoài ra còn thực hiện đình chỉ thai dưới 7 tuần tuổi.

4. Hồi sức chống độc và cấp cứu.

5. Da liễu: Khám chữa trị một số bệnh lý da liễu như chàm da, vảy nến, hắc lào, lang ben, nấm, ngứa da đầu… Điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do bệnh Zona bằng cách chiếu Laser He- Ne…

6. Phục hồi chức năng: Một số phương pháp phục hồi chức năng như điều trị bằng sóng ngắn, dòng điện một chiều, điện phân dẫn thuốc, các dòng điện xung, siêu âm, sóng xung kích, tia hồng ngoại, nhiệt nóng, nhiệt lạnh…

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám bệnh?

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, người dân ở khắp nơi tin tưởng tìm đến. Sở dĩ có được điều này là nhờ:

 
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng

1/ Luôn cam kết đảm bảo yếu tố con người hàng đầu để xây dựng và phát triển bền vững. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của phòng khám là những người có đầy đủ bằng cấp chuyên môn từ các trường y lớn trên cả nước, nghiệp vụ vững vàng, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn. Các bác sĩ luôn tâm huyết với nghề y, đặt bệnh nhân lên hàng đầu nên mọi người khi đến đây sẽ được chăm sóc chu đáo nhất.

2/ Xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa tư nhân đạt chuẩn chất lượng nên Đa Khoa Âu Á ở Quận 6 có đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, khép kín, sạch sẽ, vô trùng. Trong đó phải kể đến phòng chờ, phòng siêu âm, X-quang, tiêm truyền, tiểu phẫu, hồi sức...

3/ Nơi đây chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến để giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh đạt kết quả cao, rút ngắn thời gian nằm viện, tiết kiệm chi phí.

4/ Thủ tục khám bệnh khoa học, đơn giản, thuận tiện, không rườm rà như bệnh viện công. Nếu có mã số khám bệnh ưu tiên mọi người sẽ đến là được hướng dẫn vào gặp bác sĩ ngay, không phải xếp hàng chờ đợi lâu mệt mỏi.

5/ Khám bệnh ngoài giờ hành chính linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần. Mọi người có thể lựa chọn bất kỳ khung giờ nào đều được khám với bác sĩ có tay nghề cao mà không lo tăng phí.

6/ Luôn tuân thủ đúng quy tắc trong việc bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án cho mọi người, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài. Các khoản phí khám và điều trị bệnh luôn đảm bảo minh bạch, đúng giá niêm yết của Sở Y tế quy định.

Nguyên tắc hoạt động của Phòng Khám Âu Á là gì?

Trong suốt những năm hoạt động, Phòng Khám Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM luôn đảm bảo các nguyên tắc như sau:

  • Ưu tiên các trường hợp bệnh nặng cần cấp cứu trước
  • Bệnh nhân đặt lịch hẹn trước không phải xếp hàng, bốc số, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.
  • Người bệnh được quyền nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình, được tư vấn kỹ lưỡng về phác đồ điều trị và số tiền cần chi trả để có sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Được hưởng các dịch vụ ưu đãi từ phía phòng khám.
  • Đảm bảo cung cấp các loại thuốc chất lượng, cấp phép lưu thông trên thị trường.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn địa chỉ uy tín cho bản thân.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  • Địa chỉ: số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM
  • Website: dakhoaauahcm.vn/
  • Hotline: (028) 3817 0026
  • Thời gian khám bệnh: 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.

Thông tin liên hệ


: CongAnThon
: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
: 02838172886
: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM