Đặt banner 324 x 100

Top 3 các loại hạt tốt cho bà bầu


Ăn các loại hạt tốt cho bà bầu trong thời khi thai nhi không những an toàn, mà con đem lại vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Đây là một các rất tuyệt vời để cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho thai nhi và cung cấp dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho người mẹ.

Các loại hạt tốt cho bà bầu, nhiều chất dinh dưỡng
Các loại hạt tốt cho bà bầu, nhiều chất dinh dưỡng

Mục Lục

 

1. Hạt dinh dưỡng là gì ?

Để hiểu một cách đơn giản, hạt dinh dưỡng là các loại hạt có vỏ cứng, mang nhiều chất dinh dưỡng và thường rất đa dạng và phổ biến như: Hạt điều, hạnh nhân, hạt chia, hạt óc chó,… Các loại hạt trên còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: Protein, chất xơ, chất chống oxi hóa và rất nhiều những dưỡng chất khác. Vì vậy rất là phù hợp cho các mẹ bầu đang phân vân lựa chọn các loại hạt tốt cho bà bầu.

Nhưng để sử dụng một cách hợp lý thì chưa phải ảnh cũng biết điều ấy, Nếp Xanh mời các bạn tham khảo qua cách sử dụng các loại hạt một cách tốt nhất TẠI ĐÂY!

2. Top 7 các loại hạt tốt cho bà bầu

2.1 Hạt chia một cho các loại hạt tốt nhất cho bà bầu

Hạt chia tốt cho bà bầu
Hạt chia cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe thai nhi

Hạt chia (Chia seed) là một trong những loại siêu thực phẩm trong danh sách những loại hạt tốt cho sức khoẻ mẹ bầu, cung cấp vô số vitamin và khoáng chất có lợi đối với sức khoẻ. Hàm lượng Omega-3 và Acid Folic trong hạt chia tốt đối với sức khoẻ mẹ bầu và thai nhi. Hạt chia là loại hạt tốt cho sức khoẻ mẹ bầu cung cấp Omega3 và Acid Folic

Hạt chia còn được sử dụng cùng nhiều các loại thực phẩm và các đồ uống healthy và rất nhiều những chất tốt cho các mẹ bầu như: Bí đao hạt chia, sử dụng cùng với hạt chia và các loại ngũ cốc khác 

2.2 Hạt điều – cung cấp nhiều protein cho mẹ bầu

Hạt điều là một loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ
Hạt điều là một loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

Các mẹ có biết rằng, trong hạt điều chứa rất nhiều canxi đủ để cung cấp cho mẹ một lượng lớn canxi giúp cho răng và nướu của mẹ bầu chắc khỏe trong suốt 9 tháng 10 ngày. Trong hạt điều chứa chất Axit folic chất này có thể ngăn ngừa các dị tật của con trong thời kì thai nhi và hạt điều con cung cấp rất nhiều chất thúc đẩy tăng hồng cầu cho mẹ giúp cho mẹ bầu chống lại những cơn đau đầu hay chóng mặt trong thời gian mang bầu.

Nhưng mà nó cũng có một số lưu ý như:

– Bị tăng cân không mong muốn do hàm lượng calo cao, chất béo dồi dào chứa trong loại hạt này.

– Có thể đối diện với nguy cơ mắc phải một số vấn đề liên quan đến gan, thận nếu hấp thụ dư thừa lượng oxalate từ loại hạt này.

– Nếu các thai phụ tiêu thụ quá nhiều hạt điều rang muối có thể làm tăng lượng natri. Điều này có thể khiến cho huyết áp thay đổi, tạo ra áp lực lên động mạch, tim, thận.

Đấy là một số những lưu ý để giúp mẹ bầu có thể sử dụng đúng cách, an toàn cho cả mẹ và bé.

2.3 Sử dụng Granola để cung cấp dinh dưỡng

Hàm lượng dinh dưỡng trong granola khá nhiều, nó chứa các dưỡng chất rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể con người như vitamin, khoáng chất và chất xơ. Hàm lượng chất xơ trong granola khá cao, khoảng 30%, cứ tiêu thụ 100gr granola là đã đáp ứng được nhu cầu chất xơ của cơ thể. Granola cũng có một số loại vitamin như vitamin C, vitamin E, vitamin K, vitamin B6 và cả vitamin B tổng hợp.

Granola cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ bầu
Granola cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ bầu

Vì vậy có thể hiểu Granola là một loại thực phẩm hay là rất nhiều các loại hạt tốt cho bà bầu trong đó, với hàm lượng dinh dưỡng lớn như vậy, granola có thể đáp ứng lượng cần thiết cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Granola kết hợp nhiều thành phần khác nhau, làm cho nó trở thành một trong những món ăn nhẹ lành mạnh, nhất là cho phụ nữ mang thai. Do đó, hãy thêm granola vào chế độ ăn uống của bạn để có một thai kỳ khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là loại granola có chứa các loại hạt nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cho cả thai phụ và thai nhi như óc chó, macca, hạnh nhân, hạt điều, hạt bí, nho khô.

3. Tổng kết và gợi ý các loại hạt tốt cho bà bầu

Trên đây là 3 loại thực phẩm cung cấp nhiều chất tốt nhất trong các loại hạt tốt cho bà bầu, ngoài ra Nếp Xanh còn gợi ý thêm một số loại hạt tốt không kém cho mẹ bầu như:

  • Hạt bí ngô
  • Hạt óc chó
  • Hạnh nhân
  • Hạt bí ngô
  • Hạt Sen

Và con vô vàn các loại hạt tốt cho bà bầu khác, Nếp Xanh mong rằng những thông tin bên trên bọn mình đã đề cập có thể cho các mẹ bầu một cái nhìn thật là tổng quát về các chất dinh dưỡng có trong từng loại hạt, hãy sử dụng những sản phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Tham khảo thêm các thông tin tại đây 

Mua hàng tại đây để được thật nhiều ưu đãi của bọn mình nhé.

Liên hệ ngay qua SĐT: 096 6004 985 và Email: nepxanh@gmail.com

Thông tin liên hệ


: Nepxanh
:
:
:
: