Đặt banner 324 x 100

Đồng Hồ Patek Philippe 5724 Rose Gold Nautilus 40mm


Mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe đều mang trong mình một nét sang trọng riêng biệt, không hề bị trộn lẫn với bất cứ hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới nào khác. Trong đó đặc biệt phải nhắc tới Patek Philippe Nautilus - bộ sưu tập được sản xuất năm 1976, mang một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ so với các hãng sản xuất chiếc đồng hồ cao cấp Patek trong cùng thời điểm đó. Và trong bài viết này, Đồng Hồ Replica sẽ giới thiệu rõ hơn với quý khách hàng một trong những cỗ máy thời gian đình đám của nhà Patek - đồng hồ  Patek Philippe 5724 Rose Gold Date Moonphase nằm trong của bộ sưu tập Nautilus, với danh hiệu một kiệt tác cơ học của nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Replica vẫn mang trên mình mẫu thiết kế Nautilus nguyên bản, cực kỳ thanh lịch với mặt số “porthole” được chế tác dựa trên hình dạng của những ô cửa sổ nhỏ trên những con tàu biển, và mặt số màu đen xám với những sọc ngang nổi chìm lấy cảm hứng từ sàn tàu thủy đậm chất đại dương cùng chất liệu vàng hồng 18K cao cấp cùng dây da đen, cực kỳ thanh lịch.

Bên cạnh đó, mặt kính được làm bằng tinh thể Sapphire nổi bật với độ trong suốt kết hợp với nó là vòng bezel và càng nối dây được khảm những viên kim cương cao cấp làm tăng lên phần rực rỡ tỏa sáng cho mặt số đồng hồ. Từng chi tiết nhỏ trên mặt số như tia chỉ giờ, ô hiển thị giây, mặt số góc 11h báo cót với mức dự trữ năng lượng nhiều giờ và chức năng moonphase (lịch mặt trăng) tại góc 7h, kim giây nhỏ tại vị trí 4h, 5h là đều được Patek Philippe chế tác tinh vi, kiểu cách nhưng vẫn giữ được nét nguyên bản của Patek.
đồng hồ Patek Philippe 5724 Rose Gold – Date Moonphase

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại: ShowRoom Đồng Hồ Replica, Super Fake Giá Tốt Nhất Trên Thị Trường

Nguồn: https://donghoreplica.com.vn/patek-philippe-5724/

Tên: Đồng Hồ Replica

Địa chỉ: 126A-Cầu Đất- Ngô Quyền – Hải Phòng

Hotline: 079.853.1102

Website: https://donghoreplica.com.vn

Thông tin liên hệ


: Donghoreplica131hp
: Donghoreplica131hp
:
: 131 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng