Đặt banner 324 x 100

Nên dùng nền thơm hay tinh dầu cho không gian của bạn?


Nên dùng nến thơm hay tinh dầu được rất nhiều hỏi khi gần như mọi chúng ta đều cảm thấy thoải mái khi không gian xung quanh có một hương diu nhẹ, thơm mát và tình tới 2 dòng sản phẩm trên, chúng có thể giúp thay đổi tâm trạng của bạn và ngay cả ở một cường độ mùi hường rất nhẹ cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn.

Tuy vậy, việc lựa chọn các loại hương thơm để lan tỏa trong căn phòng của mình được rất nhiều người quan tâm. Ngoài các loại hoa từ thiên nhiên thì nến thơm và tinh dầu là hai loại sản phẩm triết lọc từ thiên nhiên được rất nhiều người sử dung và yêu thích. Chính vì vậy, một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm là nên dùng nến thơm hay tinh dầu cho không gian của mình được rất nhiều người quan tâm.

Trước khi quyết định là nên dùng nến thơm hay tinh dầu thì bạn hay cùng Nến Thơm Nora tìm hiểu ưu và nhược điểm của hai dòng sản phẩm này nhé!

Tính đa dạng về mùi hương

Hiện nay, trên thị trường cả nến thơm và tinh dầu đều có rất nhiều lựa chọn mùi hương cho bạn. Tuy nhiên, tính đa dạng mà Nora nói ở đây là khả năng kết hợp các mùi hương bạn sử dụng.

Bài viết

Khi sử dùng nến thơm, mỗi một hũ nến thơm sẽ có một số mùi hương đặc trưng và bạn sẽ không thể thay đổi khi đốt nến. Nếu bạn muốn thay đổi thường xuyên và có sở thích thay đổi không gian thì bạn cần phải đốt và trải nghiệm nhiều hũ nến khác nhau.

Mặt khác, với dòng sản phẩm tinh dầu thì bạn có thể thay đổi tùy theo ý mình thích. Nếu bạn là người sành và sử dụng máy xông thì khi sử dụng hết lựa tinh dầu bạn có thể thay đổi một mùi hương khác. Chưa kể, bạn có thể kết hợp nhiều loại tinh dầu khác nhau để tạo ra mùi hương yêu thích của mình. Tuy nhiên Nora không khuyến khích bạn thực hiện điểu này khi không có hướng dẫn. Đọc đến đây bạn đã tìm hiểu và nhận ra là nên dùng nến thơm hay tinh dầu chưa? nếu chưa thì hãy tiếp tục cũng Nora so sánh thêm nhiều chi tiết khác nữa nha.

Giá thành

Về giá thành thì chúng ta nên dùng nền thơm hay tinh dầu? Thường ngày, khi nghĩ tới dòng sản phẩm nến thơm thì mọi người thường nghĩ đây là dòng sản phẩm xa xỉ và tốn kém. Đúng là vậy, hiện nay các loại nến thơm trên thị trường có mức giá giao động từ vài trăm đến vài triệu cho một cốc nến xị xò. Chính vì điều này có thể khiến khách hàng e ngại sử dụng thử.

Bên cạnh đó, sẽ vẫn có những dòng sản phẩm giá thành tốt hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Tại Nến Thơm Nora, với những lợi thế là nguồn nguyên liệu trực tiếp không qua trung gian, cũng như tối ưu được các chi phí sản xuất mà Nora đã cho da mắt những sản phẩm nến thơm có giá thành rất phù hợp và hầu như mọi người có thể tiếp cận và sử dụng.

Đối với những người thích mùi hương, rõ mùi và sử dụng cho không gian rộng lớn thì Nora khuyến khích bạn nên dùng tinh dầu. Chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu vào máy khuếch tán cũng đủ để không gian phòng của bạn thơm ngát mùi hương mà bạn chọn. Một đặc điểm cực tốt đó là máy khuếch tán còn cung cấp đổ ẩm cho phòng bạn, khá là hay khi bạn sử dụng trong phòng máy lạnh.

Chắc hẳn với những so sánh ở trên thì bạn đã tình được câu trả lời là nên dùng nến thơm hay tinh dầu cho mình rồi. Nếu có điều kiện thì bạn nên trải nghiệm cả hai dòng sản phẩm này, hai dòng sản phẩm này đều có những ưu nhược điểm khác nhau mà Nến Thơm Nora đã chia sẻ. Đừng quên theo dõi fanpage Nến thơm Nora để cập nhật những thông tin và những sản phẩm mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: nenthomnora
: Nến Thơm Nora
: 0326081510
: 46 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam