Đặt banner 324 x 100

Toàn quốc: Lợi Ích Của Bất Động Sản Mang Lại Cho Doanh Nghiệp


Bất động sản ảo đang trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ. Giải pháp này đã tạo ra một loạt những lợi ích và cơ hội mới cho những nhà đầu tư và người tiêu dùng. Trong bài viết này, VR360 sẽ giúp bạn có những góc nhìn mới hơn về bất động sản cùng những lợi ích vượt trội mà giải pháp này mang lại.

upload_2023-11-14_16-1-8.png

Bất động sản ảo là gì?

Bất động sản ảo còn được gọi là “ bất động sản số” hoặc “bất động sản kỹ thuật số” là một dạng tài sản của môi trường kỹ thuật số, có thể mô phỏng lại vị trí, kích thước, không gian thực tế, nơi mà mọi người có thể nhìn thấy, tương tác khi tham gia trải nghiệm trên các nền tảng này thông qua các công cụ hỗ trợ như kính thực tế ảo (VR), thực tế ảo mở rộng (XR) và công nghệ chụp ảnh 360 độ.

Lợi ích của bất động sản ảo

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Sử dụng bất động sản ảo có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại cho người nhà đầu tư và những người đang có nhu cầu tìm kiếm bất động sản. Bên cạnh đó, nhà đầu tư chỉ cần truy cập địa chỉ xem dự án trực tuyến và tương tác với chuyến tham quan ảo, hạn chế tối đa việc trì hoãn tham quan dự án hay căn nhà của chính mình với nhiều lý do khách quan.

Trải nghiệm chân thực và chi tiết: Với bất động sản ảo mang đến nhiều trải nghiệm chân thực về toàn bộ không gian dự án cho nhà đầu tư. Người xem có thể di chuyển, xoay và tương tác với dự án dưới nhiều góc độ khác nhau giúp nhà đầu tư có góc nhìn tổng quan về dự án sa bàn ảo.

Tích hợp thông tin dễ dàng với nhiều tính năng: Nền tảng VR360 Tour cho phép hiển thị tích hợp thông tin về dự án thực tế ảo lĩnh vực bất động sản, thông tin liên hệ, pháp lý, tiện ích,... Ngoài ra, với tính năng sa bàn ảo, không gian 3D dự án, không gian 360, công nghệ thực tế ảo giúp các nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt thông tin một cách chuẩn xác.

Tích hợp vào website doanh nghiệp: Với không gian 3D dự án, bất động sản ảo được xây dựng bởi VR360 dễ dàng tích hợp vào website chính thức của dự án. Trong quá trình đó, đội ngũ nhân sự kỹ thuật sẽ hỗ trợ tối ưu giúp hoạt động mượt mà, trơn tru. Từ đó, nhà đầu tư dễ dàng tham quan, hình dung chính xác về giá trị, chất lượng dự án. Đối với những doanh nghiệp chưa có website, Tour tham quan bất động sản ảo đóng vai trò như một website cung cấp đầy đủ các thông tin đến khách hàng không khác gì những website chuyên nghiệp khác.

Tính năng nổi bật của bất động sản ảo

Tính chân thực: Một trong những điểm mạnh nổi bật nhất của bất động sản ảo là khả năng tạo ra trải nghiệm sống động và chân thực. Người dùng có cảm giác như họ đang ở trong căn nhà thay vì chỉ xem qua màn hình.

Tính tương tác: Bất động sản ảo cho phép người dùng tương tác với môi trường và các yếu tố bất động sản. Nhà đầu tư hay người dùng có thể di chuyển, xem chi tiết, thay đổi nội thất và nhiều hơn nữa. Điều này cung cấp một cơ hội tương tác mạnh mẽ và thú vị.

Hình ảnh 3D: Bất động sản ảo thường sử dụng hình ảnh 3D để tạo ra mô hình căn nhà và không gian xung quanh. Điều này cho phép người dùng xem từ mọi góc độ và cảm nhận không gian một cách toàn diện.

Bất động sản ảo đã làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tương tác với thị trường bất động sản. Việc ứng dụng công nghệ vào ngành bất động sản đã mang lại những lợi ích tuyệt vời dành cho cả nhà đầu tư, người môi giới hay cá nhân đang có nhu cầu tìm mua bất động sản. Với trải nghiệm sống động, tiết kiệm thời gian, tính tùy chỉnh, đã đánh dấu một bước đột phá trong ngành bất động sản.

Thông tin liên hệ


: hungleo
: hungleo
: 0935695265
: 122 Phạm Huy Thông, Đà Nẵng