Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ da bụng có an toàn không?


Là phụ nữ, không ai là không mong muốn sở hữu vòng eo “con kiến” thon thả, quyến rũ. Đặc biệt là trong bối cảnh ngành thẩm mỹ phát triển như hiện nay thì càng có nhiều giải pháp làm đẹp vòng 2 cho hội chị em lựa chọn hơn. Gần đây, tạo được sự chú ý nhiều nhất có thể nói là phương pháp căng chỉ da bụng. Tuy nhiên, liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả thẩm mỹ như phái đẹp mong đợi hay không? bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này nhé.

CĂNG CHỈ DA bỤNG NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Căng chỉ da bụng hiện nay được biết đến là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vòng 2. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì về lý thuyết phương pháp này có thể giúp các chị em có được vòng 2 thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, vùng da bụng chùng nhão, chảy xệ sau khi kéo căng bằng các sợi chỉ thì hiệu quả mang lại là không đáng kể. Nói cách khác, đây không phải là giải pháp thẩm mỹ vòng eo tối ưu nhất.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ elastin

Do đó mà căng chỉ da bụng cũng không được ứng dụng phổ biến ở các cơ sở thẩm mỹ. Hiện nay, cách tốt nhất để sở hữu được vòng eo “con kiến” quyến rũ chính là phẫu thuật căng da bụng. bởi khi phẫu thuật, phần da thừa chùng nhão sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem đến cho các chị em kết quả thẩm mỹ như mơ. Vậy ở TP. HCM, đâu mới là địa chỉ căng da bụng phẫu thuật uy tín nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây. Đừng bỏ qua nhé.

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA bỤNG LÝ TƯỞNG NHẤT

Không phải là căng chỉ da bụng, phẫu thuật căng da bụng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hội chị em. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở căng da bụng có chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Ở đây, hội tụ nhiều ưu điểm “vàng” nổi bật, có thể kể đến như là:

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

THÀNH QUẢ” ẤN TƯỢNG SAU PHẪU THUẬT CĂNG DA TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Khác với khi căng chỉ da bụng, phẫu thuật căng da bụng sẽ mang lại cho các chị em một kết quả thẩm mỹ cực kì tốt đẹp. Đặc biệt là khi thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Trong một khoảng thời gian ngắn, bệnh viện sẽ giúp cho các chị em khắc phục được hiệu quả tình trạng vòng 2 “xập xệ”, nhăn nheo và chùng nhão. Đổi lại là vòng eo “con kiến” thon gọn, săn chắc và đầy quyến rũ. Những hình ảnh trước và sau căng da bụng phẫu thuật dưới đây sẽ một lần nữa minh chứng rõ ràng hơn cho điều này.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: binhan1
:
:
:
: