Đặt banner 324 x 100

Bật mí 5 công dụng tuyệt vời của hoa đu đủ đực ngâm mật ong


Hoa đu đủ đực là một loại thảo dược thiên nhiên có nhiều tác dụng cho sức khoẻ con người. Bên cạnh việc dùng đu đủ chế biến món ngon trong bữa ăn hàng ngày, người ta cũng có thể dùng chung với mật ong và làm thuốc chữa nhiều bệnh.

Hỗ trợ chữa trị bệnh viêm loét dạ dày

Hoa đu đủ đực khô chứa chất chống oxy hoá giúp kháng viêm. Do đó, sử dụng mật ong kết hợp hoa đu đủ đực đối với người mắc bệnh dạ dày giảm viêm loét dạ dày sẽ giúp cải thiện chứng trào ngược axit dạ dày.

Trị ho và bảo vệ đường hô hấp

Trong y học, tác dụng của mật ong ngâm hoa đu đủ đực có tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh ho, viêm họng vô cùng hiệu quả. Một khi hoạt chất của hoa đu đủ cùng mật ong đi vào cơ thể; chúng sẽ diệt vi khuẩn và đào thải các bụi bẩn cũng như các vi khuẩn có hại khỏi cơ thể.

Giúp hạ đường huyết

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phối hợp 2 thực phẩm trên có thể giúp giảm lượng đường huyết trong cơ thể. Điều này đặc biệt thích hợp đối với những người bị bệnh tiểu đường. Uống hoa đu đủ đực có thể tăng cường insulin, giảm lượng đường glucose, bình ổn lượng đường huyết trong cơ thể.

Cải thiện hệ tiêu hoá

Hoa đu đủ đực ngâm mật ong cung cấp nhiều vitamin, papain và kali giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn, chống lại các gốc oxy hoá và bảo vệ các tế bào khoẻ mạnh. Đồng thời, nó hỗ trợ sự trao đổi chất diễn ra trong cơ thể và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Ngăn ngừa gây ung thư

Theo một số nhà nghiên cứu, hoa đu đủ đực có chứa isothiocyanates. Hoạt chất này giúp loại bỏ các tế bào bệnh gây nguy hiểm cho cơ thể mà không tác động tiêu cực đến các tế bào bình thường hay các cơ quan bên trong cơ thể. Phương pháp chữa trị này đặc biệt hữu ích như một liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư phổi, vú và tuyến tiền liệt.

Tạm kết

Tóm lại, mật ong và hoa đu đủ đực có vô số tác dụng đối với sức khoẻ. Giúp hỗ trợ cải thiện và nâng cao thể trạng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi theo đường link sau đây: https://tiemphonui.com bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Tiemphonui
: Tiệm Phố Núi
: 0354128181
: 1B Trần Não, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh