Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về máy bơm ly tâm


Bơm ly tâm được sử dụng trong nhiều ứng dụng, bao gồm bơm nước, bơm trong ngành công nghiệp, hệ thống làm mát, hệ thống cấp nước, và nhiều ứng dụng khác đòi hỏi việc chuyển dịch chất lỏng. Loại bơm này thường có hiệu suất cao và ít yêu cầu bảo trì, làm cho nó trở thành một công cụ quan trọng trong nhiều ngành khác nhau.

Có thể bạn chưa biết máy bơm ly tâm chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng với nhiều ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm màng bột vi sinh Godo QBWF3-50. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm ly tâm có đa dạng mẫu mã chủng loại, có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm ly tâm sử dụng bền bỉ hiệu quả, thời gian sử dụng lâu dài, áp lực bơm mạnh.

Để sử dụng bơm ly tâm hiệu quả chúng ta cần tìm hiểu kỹ về dòng bơm này và các ứng dụng của nó.

Bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh U18LG-920/10T

Máy bơm ly tâm là gì?

Bơm ly tâm là dòng bơm công nghiệp hoạt động theo nguyên lý của lực ly tâm chất lỏng với áp lực đẩy cao, lực hút máy bơm yếu và đặc biệt bơm ly tâm sử dụng chủ yếu cho các ứng dụng bơm nước, bơm nước sạch, bơm nước thải, các ứng dụng bơm bùn…

Các loại máy bơm ly tâm thông thường được sử dụng nhiều nhất là bơm ly tâm trục đứng, bơm ly tâm trục ngang, bơm ly tâm đa tầng cánh, bơm ly tâm cánh gạt…

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van khí 02-2000-07, mời bạn theo click vào bài viết.

Vật liệu máy bơm ly tâm cũng vô cùng đa dạng với các vật liệu bơm chính là vật liệu nhựa, đồng, nhôm, inox và các vật liệu tương tự, mỗi vật liệu máy bơm ly tâm có các ứng dụng khác nhau, bơm ly tâm vật liệu inox sử dụng bền bỉ hiệu quả và ít hư hỏng khi sử dụng, bơm ly tâm vật liệu đồng nhôm có ứng dụng bơm bùn, bơm ly tâm vật liệu nhựa có ứng dụng bơm các loại hóa chất và hóa chất ăn mòn.

Các kết nối đường ống trên máy bơm ly tâm có sẵn với các ống tiêu chuẩn theo kích thước nhỏ hơn, và các mặt bích với kích thước lớn hơn. Các kết nối đặc biệt có sẵn từ một số nhà sản xuất máy bơm cho các ứng dụng cụ thể.

Cách sử dụng máy bơm ly tâm:

  • Trước tiên, bơm dẫn chất lỏng vào hệ thống vào cổng hút của bơm và từ đó vào đầu vào của cánh quạt. Lưu ý vận hành và khởi động máy bơm đúng cách
  • Các cánh quạt quay di chuyển chất lỏng dọc theo các cánh quạt quay, làm tăng năng lượng vận tốc của chất lỏng. Kiểm tra bơm thường xuyên khi sử dụng tránh có lỗi xảy ra không kịp thời khắc phục
  • Chất lỏng sau đó rời cánh quạt cánh quạt và sau đó di chuyển vào vách bơm hoặc vỏ máy khuếch tán, nơi mà vận tốc cao của chất lỏng được chuyển thành áp suất cao thông qua quá trình khuếch tán.
  • Chất lỏng sau đó được dẫn vào cổng xả của máy bơm và từ đó ra ngoài vào hệ thống, hoặc vào giai đoạn kế tiếp trong trường hợp bơm nhiều giai đoạn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về nguyên lý bơm định lượng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg