Đặt banner 324 x 100

Bộ mỹ phẩm Ginseng


Bộ mỹ phẩm kem trị nám trắng da Ginseng. Bo my pham kem tri nam trang da Ginseng
 
bo-my-pham-ginseng

Là một trong những nhãn thuốc làm trắng da tốt nhất, cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất về công hiệu mới trong việc trị nám. Sản phẩm Bộ mỹ phẩm Ginseng có yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn, mịn màng dễ thoa lên mặt, bám lâu, điều chỉnh sâu từng vùng da, giải quyết nhanh chóng mọi rắc rối về làn da, giúp da tránh được mọi hiện tượng lão hóa do ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, hồi phục lại làn da hiện tại và rạng rỡ tuổi thanh xuân.


 
Giúp cân bằng độ PH và lấy đi bụi bẩn mà sữa rửa mặt chưa làm sạch , Bo my pham Ginseng đồng thời làm se khít lỗ chân lông. Giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào các tế bào da Có các thành phần đặc biệt bổ sung nước , kịp thời cải thiện sự khô da, và thấm vào da cho đến tầng sâu, kích hoạt tế bào để tái sinh, điều tiết sắc tố cho cân bằng, loại trừ hiệu quả các đốm nâu, vết nám, chứng xạm da, sạm nắng …

Các thành phần hoạt chất có thể đem lại sức sống cho da trong một thời gian ngắn nhất. và khiến cho da tức thời phục hồi trắng trẻo và hồng hào, hiện ra trạng thái sức khoẻ và tuổi trẻ.
 
ginseng
 
Kem trị nám Ginseng Giúp cân bằng độ PH và lấy đi bụi bẩn mà sữa rửa mặt chưa làm sạch, đồng thời làm se khít lỗ chân lông. Giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào các tế bào da. Đổi mới nghiên cứu và phát triển, gấp 2 lần chức năng làm trắng da. Công nghệ làm trắng hoàn toàn mới nuôi dưỡng sâu bên trong tế bào da, loại bỏ hắc sắc tố melanin qua lớp citicular 100% và lastingly đối kháng lắng đọng melanin, cải thiện màu da không đồng đều.Làm sáng da của bạn một cách nhanh chóng và đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các loại da : màu vàng xám, đen, màu da không đồng đều.
 
kem-tri-nam-ginseng
 
Cách trị nám này không chỉ tiêu diệt hết các sắc tố Melanin ở bề mặt mà còn thấm sâu vào bên trong da của bạn, Ginseng trực tiếp đào thải sắc tố Melanin từ sâu bên trong tận gốc.Đồng thời với công nghệ tiên tiến vượt bậc hơn các sản phẩm cùng loại, đó là Lanlater được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng nên sẽ hạn chế tối đa mức độ bắt nắng của da bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ( điều mà các sản phẩm cùng loại không làm được ). Vừa tiêu diệt tận gốc các sắc tố gây Nám,Tàn Nhang…
 
Liên hệ: 0985.82.89.82
 

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm