Đặt banner 324 x 100

Cùng chiêm ngưỡng Máy lạnh samsung có những sản phẩm nào


Cùng chiêm ngưỡng Máy lạnh samsung có những sản phẩm nào

 

ĐIỆN LẠNH THIÊN NGÂN PHÁT

P. KD Hotline: 0909 333 162 - 02866 789 516 Ms Hà

P. Tư vấn kỹ thuật & Lắp đặt:  0917 357 333 Mr Trung.

 

Với sứ mệnh “Cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn” , Samsung đã không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến từng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Máy lạnh Samsung là một trong những dòng điều hòa chất lượng tốt và ổn định được vận hành nhanh, êm ái, tiết kiệm điện mà giá thành hợp lý. Tiêu chí đầu tiên mà nhiều người thường đặt ra khi lựa chọn máy lạnh chính là công suất hoạt động của máy. Máy lạnh Samsung sở hữu đa dạng mức công suất làm lạnh phù hợp với từng loại không gian khác nhau trong nhà bạn, cũng như đa dạng nhiều sản phẩm model khác nhau. 

1. Máy lạnh treo tường Samsung

Máy Lạnh Treo Tường Samsung AR12TYHQASINSV-Inverter-Gas R32

Máy lạnh treo trường Samsung là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn cầu, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, làm lạnh nhanh chóng không lo gió buốt , tiết kiệm điện siêu việt, đa tính năng thông minh hữu dụng cho người dùng. Đặc biệt đa dạng mức công suất làm lạnh phù hợp với từng loại không gian khác nhau.

2. Máy lạnh âm trần Samsung

Máy Lạnh Âm Trần Samsung AC052TN4DKC/EA-Inverter-Gas R410a

Máy lạnh âm trần  Samsung là dạng máy lạnh được thiết kế để lắp đặt ẩn trong trần nhà, chỉ để lại một phần nhỏ dàn lạnh để thổi gió ra ngoài, ưu điểm như tiết kiệm không gian, thẩm mỹ cao, làm mát nhanh và đều, dễ dàng bảo trì và vệ sinh.

Quá trình lắp đặt máy lạnh âm trần Samsung

Quá trình lắp đặt máy lạnh âm trần Samsung

3. Máy lạnh giấu trần Samsung

Máy Lạnh Giấu Trần Samsung AC071TNMDKC/EA-Inverter-Gas R410a

Máy lạnh giấu trần Samsung là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Máy lạnh âm trần nối ống gió đến từ thương hiệu Samsung được thiết kế với nhiều mẫu mã cùng các tính năng nổi bật: 

4. Máy lạnh áp trần Samsung

Máy Lạnh Áp Trần Samsung AC071TNCDKC/EA-Inverter-Gas R410a

Máy lạnh áp trần Samsung thuộc dòng điều hòa thương mại có thiết kế đơn giản nhưng không kém sự tinh tế và thời trang. Máy có hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, có thể nhanh chóng làm lạnh cho một khu vực có diện tích từ 40 đến 50m2 như phòng làm việc, phòng họp hay showroom…

5. Máy lạnh tủ đứng Samsung

Máy Lạnh Tủ Đứng Samsung AC036KNPDEC/SV-Inverter-Gas R410a

Máy lạnh tủ đứng Samsung là dòng sản phẩm không còn xa lạ với khách hàng, sở hữu thiết kế sang trọng, tích hợp các công nghệ Hàn Quốc vượt trội, đa dạng mức công suất làm lạnh phù hợp với từng loại không gian khác nhau từ phòng họp hay đại sảnh hoặc văn phòng hiện đại.
Ngoài ra, khách hàng lựa chọn sử dụng máy lạnh tủ đứng Samsung nhờ công nghệ inverter độc quyền của hãng giúp tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng, và vận hành thông minh, bền bỉ.

ĐIỆN LẠNH THIÊN NGÂN PHÁT

Công tác chuẩn bị và giao hàng lô máy lạnh tủ đứng Samsung

6. Máy lạnh multi Samsung

Dàn Lạnh Treo Tường Multi Samsung AJ035TNTDKH/EA-Inverter-Gas R410a

Dàn Nóng Multi Samsung AJ080TXJ4KC/EA-Inverter-Gas R410a
Máy lạnh Multi Samsung  có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng, nên đây là sẽ là một lựa chọn thông minh, đáng tin cậy cho mỗi gia đình. Sự lựa chọn máy lạnh multi Samsung gồm dàn nóng multi Samsung và dàn lạnh multi Samsung.

Lô hàng máy lạnh Samsung

Giao lô hàng máy lạnh Samsung tại nhà máy Bình Dương


7. Tổng kết 
Nếu khách hàng đang phân vân lựa chọn cho mình những sản phẩm máy lạnh, mà vẫn chưa biết được nên chọn máy lạnh nào thích hợp với diện tích không gian nhà mình, chung cư, căn hộ, .... hoặc hơn hết về chi phí bỏ ra để mua 1 hệ thống máy lạnh. Điều đó sẽ được giải đáp cũng như được tư vấn rõ ràng khi QUÝ KHÁCH HÀNG liên hệ - đến với ĐIỆN LẠNH THIÊN NGÂN PHÁT liên hệ Phòng kinh doanh bán hàng Hotlie: 0909 333 162 - 02866 789 516 Ms Hà - Phòng tư vấn kỹ thuật lắp đặt:  0917 357 333 Mr Trung.

Tham khảo trực tiếp thông qua web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ văn phòng làm viêc tại : 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Thông tin liên hệ


: thiennganphat19858
:
:
:
: