Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ kim cương là gì?


Không giống như trước đây, hiện tại để trẻ hóa làn da các chị em có rất nhiều phương pháp để lựa chọn. Thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của phái đẹp nhiều nhất có thể nói là phương pháp căng da mặt chỉ kim cương. Vậy căng chỉ kim cương là gì? Đâu là “tọa độ” căng chỉ da mặt uy tín nhất hiện nay? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về những vấn đề này nhé.

[​IMG]

CĂNG CHỈ KIM CƯƠNG LÀ GÌ?

Đối với thắc mắc căng chỉ kim cương là gì, thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ phương pháp này sẽ sử dụng chỉ kim cương để kéo căng da mặt, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Hay nói cách khác, nguyên lý hoạt động của phương pháp làm đẹp này là dùng chỉ sinh học có cấu trúc đa tầng luồn vào bên dưới bề mặt da nhằm nâng đỡ các mô cơ và làm căng da mặt.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá

Được biết, trong chỉ kim cương có chứa thành phần Poly L – lactic acid. Đây là một loại polymer được dùng nhiều trong ngành y tế. Sau khi cấy chỉ sẽ tự tiêu biến thành dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tuy nhiên, trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, căng da mặt bằng chỉ collagen và chỉ vàng vẫn phổ biến và được ưa chuộng hơn. Mặc dù căng chỉ kim cương là gì cũng tạo được sự chú ý dạo gần đây.

Và giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ ở TP. HCM, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các nàng một địa chỉ căng da mặt chỉ vàng và chỉ collagen tốt nhất. Các chị em nhất định không thể bỏ qua nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ collagen smart fiber giá bao nhiêu

[​IMG]

bẬT MÍ “THIÊN ĐƯỜNG” CĂNG CHỈ DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Các cơ sở căng chỉ da mặt ở TP. HCM ngày nay “mọc lên” nhiều vô kể. Tuy là vậy nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng như nhau. Trong số đó, nổi bật nhất không thể không nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không cần bận lòng về vấn đề căng chỉ kim cương là gì nữa. bởi dịch vụ căng chỉ da mặt tại bệnh viện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Một là, đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cộng thêm chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp với các trang thiết bị hiện đại và các loại chỉ nhập khẩu cao cấp. Giúp các nàng nhanh chóng “lột xác” làn da trở nên căng mịn và săn chắc hơn. Giờ đây khi đã có bác sĩ Hùng, các nàng sẽ không cần phải loay hoay với vấn đề căng chỉ kim cương là gì nữa.

Hai là, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng chỉ da mặt, các chị em đều sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề căng chỉ kim cương là gì. Đảm bảo các nàng sẽ ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

ba là, chi phí “vừa túi tiền” với các ưu đãi HOT. Ngoài vấn đề căng chỉ kim cương là gì, khi đến bệnh viện các chị em cũng không cần nghĩ ngợi nhiều về chi phí thực hiện. Dịch vụ căng chỉ da mặt của bệnh viện luôn có mức giá cực kì phải chăng. Không những thế, trong tháng này bệnh viện còn dành tặng cho các khách hàng căng da mặt một chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi theo cách thức đơn giản sau đây nhé!

Thông tin liên hệ


: thuylinhh
:
:
:
: